top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 22/04/2022, 06:19 GMT+7
Nữ CEO Giáo dục trẻ Nguyễn Như Hà đạt giải Hoa hậu Trí tuệ Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Trên sân khấu trao giải đêm Chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 vừa mới diễn ra tại Novotel Phú Quốc Resort đêm 19/4, nữ CEO trẻ Nguyễn Như Hà hạnh phúc vỡ òa khi được xướng tên Hoa hậu Trí tuệ.

nu-ceo-giao-duc-tre-nguyen-nhu-ha-dat-giai-hoa-hau-tri-tue-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-2022-kndn2

Nam vương Bảo Toàn - Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Nhuần trao giải Hoa hậu Trí tuệ cho Nguyễn Như Hà

nu-ceo-giao-duc-tre-nguyen-nhu-ha-dat-giai-hoa-hau-tri-tue-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-2022-tgnguoinoitieng-1

 Nguyễn Như Hà vui mừng nhận giải Hoa hậu Trí tuệ Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ

Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao xuyên suốt các phần thi. Ở phần thi trình diễn áo dài, nữ doanh nhân khoe những bước đi duyên dáng, uyển chuyển với trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải. Sang phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Như Hà quyến rũ cùng bộ váy đính kết tinh xảo của NTK Tuấn Hải. Trong phần thi bikini, nữ doanh nhân tự tin khoe vóc dáng gợi cảm. Sự tỏa sáng ở những phần thi phụ giúp người đẹp được gọi tên vào Top 5.

 nhu-hau-tri-tue-nhu-ha

Nguyễn Như Hà vào Top 5 chung kết

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt8

Tự tin trả lời vấn đáp

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Như Hà hiện đang là Phó Giám đốc Công ty TNHH Hệ thống giáo dục Meraki Education. Chị đến từ Đà Nẵng, là một du học sinh đã từng du học tại nhiều quốc gia, đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực giáo dục. Như Hà có năng khiếu về thuyết trình và thích được du lịch nhiều nơi trên thế giới. 

nu-ceo-giao-duc-tre-nguyen-nhu-ha-dat-giai-hoa-hau-tri-tue-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-2022-tgnguoinoitieng-2

Giản dị nhung vẫn xinh đẹp với đồng phục cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ.

Nguyễn Như Hà có gần 10 năm học tập và sinh sống tại nước ngoài, tại Trường Nanyang Technological University của Singapore, Trường University of Duisburg-Essen của Đức và City University của Hồng Kông. Chị cũng từng nhận được 3 học bổng toàn phần cho khóa học Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ ở những ngôi trường hàng đầu trên thế giới này. Hiện Như Hà đang điều hành Meraki -  hệ thống giáo dục Tiếng Anh và kỹ năng cho trẻ em với tinh thần khơi dậy tình yêu, tâm hồn và sự sáng tạo vào bất kỳ điều gì mà trẻ em có thể làm. Chương trình được dựa trên nền tảng của những phương pháp giáo dục trẻ em mới nhất trên thế giới, đã được điều chỉnh cho phù hợp với văn hoá và con người Việt Nam đồng thời cung cấp nhiều kinh nghiệm thông qua trải nghiệm thực tế.

nu-ceo-giao-duc-tre-nguyen-nhu-ha-dat-giai-hoa-hau-tri-tue-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-2022-tgnguoinoitieng-3

Tập thể dục buổi sáng cùng thí sinh

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều du học sinh Việt Nam đang học tập tại nước ngoài. Điều đó minh chứng cho khát vọng của thế hệ trẻ Việt khao khát hội nhập quốc tế để lĩnh hội những tri thức và thành tựu tiến bộ của nhân loại. Trong số đó, nhiều sinh viên quyết định trở về làm giàu cho quê hương, đất nước. Chị Nguyễn Như Hà cũng là một tri thức trẻ như vậy. Sau nhiều năm trải nghiệm ở nhiều quốc gia, học tập, tiếp xúc và tích lũy nền giáo dục tiên tiến của thế giới, Như Hà vẫn đau đáu trong lòng khát vọng đóng góp sức mình vào việc phát triển nền giáo dục nước nhà. 

 hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt

Tập thiền trong không gian xanh mát của Novotel Phú Quốc Resort cùng Diễn giả "Thức tỉnh nữ" Julia Nguyễn (khăn hồng) - Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu

Chị quyết định trở về Đà Nẵng khởi nghiệp với mong muốn có thể trao nhiều giá trị ở quê hương nơi đang rất cần những nhân tố tích cực giống như mình. Meraki được chị cùng ông xã Huỳnh Phan Thắng sáng lập vào năm 2016 xuất phát từ tình yêu dành cho con và niềm đam mê lĩnh vực giáo dục và bộ môn tâm lý học tích cực. Với suy nghĩ trên, chị cùng người đồng hành của mình đã thành lập Meraki như một môi trường giáo dục được tạo dựng từ trái tim và tri thức cũng như kinh nghiệm mà vợ chồng chị tích lũy qua bao năm du học, làm việc ở nước ngoài. 

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt2

Tập yoga cùng huấn luyện viên – Hoa hậu Phạm Thị Cúc

Đem những tinh hoa giáo dục tiến bộ trở về phụng sự cho quê hương mà trước hết là thế hệ trẻ em Việt Nam - những mầm non hi vong của đất nước trong tương lai, Nguyễn Như Hà trở thành nhà giáo dục trẻ với sứ mệnh truyền cảm hứng để mỗi người vươn tới nét đẹp trí tuệ.  

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt3

Tập catwalk với huấn luyện viên Trúc Thy.

Không chỉ dừng lại ở đây, Như Hà tiếp tục sứ mệnh của mình với mục tiêu xây dựng một ngôi trường theo mô hình giáo dục khai phóng và trực tiếp tổ chức các hoạt động giáo  dục ươm mầm thế hệ trẻ Việt Nam trong một hệ sinh thái khép kín về kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm giao lưu quốc tế. Đồng thời, chị luôn phấn đấu để trở thành một Nhà khai vấn giúp các bậc cha mẹ tìm được phương pháp đồng hành cùng con hiệu quả hơn, khoa học hơn thông qua các giải pháp tư vấn của Meraki Education.

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt4

Tự tin và duyên dáng với trang phục bikini

Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, cả hình thức online và offline, Meraki Education đang được học sinh và phụ huynh đón nhận nồng nhiệt bởi hiệu quả của chương trình đào tạo, sự tận tâm và tầm nhìn giáo dục trong tương lai của nhà sáng lập. 

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt5

Cùng với các thí sinh lọt vào vòng Chung kết. 

nhu-ha-hoa-hau-tri-tue-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-2022-tgnnt-hp

 Nguyễn Như Hà trong trang phục dạo phố

Trong cuộc sống, Như Hà tin tưởng rằng: “Với mỗi cánh cửa được mở ra cho tôi, tôi đều cố gắng mở cánh cửa của chính mình cho những người khác. Thành công không nằm ở số tiền bạn kiếm được, mà ở cách bạn thay đổi và kiến tạo bao nhiêu cuộc đời.”

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt6

Duyên dáng với phần thi áo dài của NTK Tuấn hải

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt7

Lộng lẫy với đầm dạ hội của NTK Tuấn Hải

Chị quan niệm, “những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim - điều đó khiến chúng bền vững và chân thật hơn. Những công ty đúng nghĩa là những công ty tồn tại lâu dài. Với chị, phải có định hướng đúng và đạo đức thì doanh nghiệp mới phát triển bền vững.”

hoa-hau-tri-tue-nguyen-nhu-ha-hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-tgnnt9

Rạng rỡ nhận danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ.

Đến với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, bên cạnh những thành tích đã đạt được qua bao năm  tích luỹ và phấn đấu, Nguyễn Như Hà còn thể hiện là một tri thức trẻ bản lĩnh và tài năng suốt quá trình thi. 

Trải nghiệm qua các hoạt động cùng dàn thí sinh tại vòng Bán kết và Chung kết, từ thiền, yoga đến trình diễn áo dài, dạ hội và trả lời vấn đáp, Như Hà đều thể hiện phong cách và bản lĩnh của một doanh nhân trẻ năng động, ham học hỏi và sâu sắc. Người đẹp Đà Nẵng đã thuyết phục Ban giám khảo bằngphần thi ứng xử tinh tế của mình, niềm đam mê nhiệt huyết truyền giảng tri thức cho thế hệ trẻ và tư duy sắc sảo của một nhà giáo dục. 

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, sân chơi dành cho Phái đẹp có cơ hội tỏa sáng nét đẹp ngoại hình đến tài năng và phẩm chất tâm hồn. Tại sân chơi này, Nguyễn Như Hà đã thực sự chiến thắng trên cương vị một phụ nữ trẻ tài năng, một nữ doanh nhân bản lĩnh, một nhà giáo dục đầy đam mê và khát vọng cống hiến.

HP - Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khanh Nguyễn - Hải Diễm

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon