top-banner-2

Sự kiện Thứ bảy, 23/04/2022, 11:09 GMT+7
Á hậu Hoa Vy nổi bật với vẻ quyến rũ tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Nàng Á hậu đến từ đất cảng đã vinh dự khi hòa mình vào không khí của đêm chung kết trao giải Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 vừa qua được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc. Với nhan sắc ngày càng mặn mà của mẹ 3 con, Á hậu Hoa Vy đã thu hút nhiều ánh nhìn tấm tắc ngưỡng mộ của mọi người.

hoa-vy-4

Á hậu Hoa Vy (thứ 2 từ phải sang) cùng Á hậu Lee YuJin và Huấn luyện viên Phạm Thị Cúc (áo vàng) trao giải phụ Hoa hậu Khả ái cho thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh

Á hậu Hoa Vy hiện đang là CEO của chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Hoa Vy, công việc chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc làm đẹp cho mọi người từ Thẩm mỹ viện Hoa Vy, ngoài ra Hoa Vy Dentist còn là điểm đến được yêu thích và chất lượng về dịch vụ nha khoa tại Hải Phòng, bên cạnh đó Á hậu Hoa Vy còn phát triển thêm mảng nhượng quyền thương hiệu, sep up spa cho nhiều người yêu thích và đam mê lĩnh vực này.

hoa-vy-1

Á hậu Hoa Vy và Nhà báo Minh Thúy tại sự kiện

Cũng tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, Á hậu Hoa Vy đã đại diện cho Hoa Vy Group nhận cup Thương hiệu sáng tạo bền vững, được bình chọn là một trong những thẩm mỹ viện được yêu thích nhất.

hoa-vy-6

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ do Hội đồng biên tập Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân chỉ đạo nội dung, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai sẽ được thay đổi phù hợp theo thời cuộc.

hoa-vy-7

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

hoa-vy-8

hoa-vy-2

Á hậu Hoa Vy đại diên cho Hoa Vy Group nhận cup Thương hiệu sáng tạo bền vững, dành cho một trong những thẩm mỹ viện được yêu thích nhất

Đến với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, Á hậu hoa Vy cũng mong muốn lan tỏa đến tất cả phụ nữ hãy tự tin, năng động và tích cực hơn, tham gia vào những sân chơi ý nghĩa dành riêng cho mình, đồng thời hãy hoàn thiện hơn vẻ đẹp mỗi ngày.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon