top-banner-2

Sự kiện Thứ hai, 21/03/2022, 16:55 GMT+7
Grand Master Quân Nguyễn lịch lãm làm giám khảo Vietnam PMU Championship 2022

Vừa qua, Grand Master Quân Nguyễn xuất hiện trong vai trò thành viên ban giám khảo tại Grand Master Quân Nguyễn lịch lãm làm giám khảo Vietnam PMU Championship 2022.

Hiện nay, Grand Master Quân Nguyễn được giới chuyên gia đánh giá cao về năng lực chuyên môn. Anh được biết đến trong vai trò chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, chuyên đào tạo dịch vụ - diễn giả biểu diễn trong và ngoài nước ngành PMU. Anh từng đảm nhiệm vai trò diễn giả biểu diễn tại PMU Nano Shading tại Golden Master Class 2018, Nano Shading tại The Best Master of P.M.U 2019, Ngày hội thượng lưu Aspiration 2019…

 MASTER-QUAN-NGUYEN-1

Với bề dày kinh nghiệm xuất sắc đã đạt được trong thời gian qua, thường xuyên được mời đảm nhiệm vai trò giám khảo. Anh từng trải qua vai trò giám khảo quyền lực của khá nhiều sự kiện: Asia Best Talent 2018, Asia Pacific Beauty Festival 2019, The Best PMU Artist 2019, PMU Universe Awards 2019, PMU Universe Awards 2019, Ngôi sao tài năng PMU 2020 và Vietnam PMU championship 2020…

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-4

Ngoài ra, năm 2020, anh làm Trưởng Ban giám khảo của hai sự kiện lớn: cuộc thi Global Beauty 2020 và cuộc thi Kỷ Lục Guinness 2020. Đặc biệt, anh được mời làm cố vấn cấp cao của cuộc thi Global Beauty Got Talent 2020. Quân Nguyễn cũng chính là Master đào tạo nên nhiều Quán quân các cuộc thi phun xăm khu vực châu Á.

MASTER-QUAN-NGUYEN-13

MASTER-QUAN-NGUYEN-14

Những năm gần đây, nhiều sự kiện “hot” trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ được tổ chức tại TP.HCM cũng như Thủ đô Hà Nội. Vietnam PMU Championship 2022 - một sự kiện có quy mô, đẳng cấp quốc tế cũng vừa mới diễn ra.

grand-master-quan-nguyen-showbiz-1

Tại sự kiện, gương mặt quen thuộc – “bàn tay vàng” của giới phun xăm Việt Nam - Grand Master Quân Nguyễn đảm nhiệm vai trò giám khảo. Anh được đánh giá là vị giám khảo toàn năng, là một trong những cái tên quyền lực tại vị trí Ban giám khảo cuộc thi Vietnam PMU Championship năm nay.

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-6

Với kinh nghiệm dày dặn như vậy, nên một lần nữa, Grand Master Quân Nguyễn được mời đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực”, quyết định sự thành bại của các thí sinh trong một sự kiện “hot” nhất, đình đám nhất do Học viện Kevin Le tổ chức.

grand-master-quan-nguyen-showbiz-2

Nhận lời mời từ Trưởng Ban tổ chức sự kiện Vietnam PMU Championship 2022 là ông Kevin Le, chuyên gia Quân Nguyễn tiếp tục khoác lên mình chiếc áo giám khảo chuyên môn. Anh xuất hiện tại cuộc thi với phong thái chỉn chu, lịch thiệp của một quý ông và đảm nhiệm vai trò ghế nóng một cách chuyên nghiệp.

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-7

Với khả năng quan sát, phân tích, đánh giá và nhận định của một cố vấn cấp cao, Grand Master Quân Nguyễn đã cùng hội đồng giám khảo tìm ra các thí sinh tài năng, phát hiện ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi.

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-8

Được biết, con đường sự nghiệp của Quân Nguyễn trong lĩnh vực phun xăm tiến xa khá nhanh. Bắt đầu bước vào ngành từ năm 2018, nhưng chỉ với hơn 4 năm, anh đã đạt được bề dày thành tích đáng gờm. Có lẽ chính vì tinh thần ham học hỏi, sự nhạy bén, cầu toàn, niềm đam mê và lòng quyết tâm đã giúp anh nhanh chóng vượt lên và đạt được nhiều thành công ngoài sự mong đợi.

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-9

Trước đây, với niềm đam mê sáng tạo cái đẹp trong nghệ thuật phun xăm, Quân Nguyễn đã tìm đến các học viện nổi tiếng để theo học. Anh tốt nghiệp những trường danh tiếng về phun xăm như Phibrows Branko Babic PhiAcademy, Royal Artist tại PhiAcademy và Master Class Advanced Permanent Make - Up Techniques…

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-10

Sau một thời gian tu học và làm việc, anh sáng lập Học Viện Quân Nguyễn Beauty Academy International, chuyên phun xăm điêu khắc chân mày công nghệ châu Âu. Vừa điều hành Học viện, vừa thường xuyên đi công tác tại các nước, Quân Nguyễn lao động bằng tinh thần không biết mệt mỏi. Với những sự kiện “hot” trong nước, anh là vị chuyên gia được săn đón, tín đồ làm đẹp khắp cả nước biết tên tuổi và đặt lịch hẹn để được anh làm đẹp.

 grand-master-quan-nguyen-showbiz-11

grand-master-quan-nguyen-showbiz-5

MASTER-QUAN-NGUYEN-12

Tại Học viện Quân Nguyễn Beauty, cùng với các cộng sự, anh trực tiếp làm đẹp và đứng lớp đào tạo cho hàng ngàn học viên. Nhiều học viên thành danh và trở thành người nổi tiếng trong ngành. Các lớp học chuyên ngành phun xăm tại Học viện được mở định kỳ với nhiều ưu đãi cho học viên mới. Giảng viên Quân Nguyễn sẽ cung cấp những kiến thức tiên tiến nhất trong ngành để đảm bảo học viên có tay nghề vững vàng nhất khi ra trường.

Liên hệ Học Viện Quân Nguyễn Beauty Academy International

Website: https://quannguyenacademy.vn/

Address: 10/14 Đoàn Thị Điểm, P1, Q. Phú Nhuận, TPHCM

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon