top-banner-2

Sự kiện Thứ ba, 21/06/2022, 08:57 GMT+7
Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần: ‘lên sóng’ với thần thái cuốn hút tại họp báo Hoa hậu và Nam vương đại sứ toàn cầu 2022

Tại họp báo Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu mùa 5- 2022 vừa qua, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần bất ngờ xuất hiện với chiếc đầm dạ hội ấn tượng, cùng vòng eo nhỏ, làn da sáng mịn và từng đường nét ở thời điểm hiện tại thật xuất sắc, hoàn toàn đối nghịch với tuổi đời của chị.

hom-dd-new-1

Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần ghi dấu ấn với mọi người không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là người phụ nữ trí tuệ và tài năng. Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần hiện đang là CEO Công ty TNHH Truyền Thông Sự Kiện và Du Lịch Bờ Cát Vàng, Công ty TNHH Bờ Cát Vàng Land. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần luôn thổi một “làn gió mới” cho sự phát triển lĩnh vực du lịch, mang tới cho mọi đối tượng khách hàng những trải nghiệm thú vị trong mỗi chuyến đi. 

hom-6

Chị còn là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại, với một nhan sắc cuốn hút, vóc dáng gợi cảm và ngày càng thăng hạng, thành công trong công việc, khẳng định được bản thân ở sân chơi nhan sắc cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Để có thể toàn tâm cho nhiều lĩnh vực như vậy, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần luôn có những “trợ thủ” đắc lực cả về nghĩa đen lẫn bóng, giúp bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày.

hom-9

Bởi vì với chị sắc đẹp và sức khỏe là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Làm đẹp không đơn thuần là đạt được những giá trị thẩm mỹ về vẻ ngoài, quan trọng hơn khi bạn đẹp, sức khỏe cũng luôn phải được đảm bảo. Đó là tiêu chí mà nữ doanh nhân luôn áp dụng cho chính bản thân mình, từ đó tạo ra nhiều năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

hom-3

Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần cho biết tạm hài lòng với những gì mình đã làm được. Ngoài công việc của một người quản lý công ty, tham gia vào hoạt động sôi nổi của thị trường bất động sản, tổ chức những sự kiện ý nghĩ gắn kết cộng đồng doanh nhân, cô vẫn hăng hái tham gia nhiều hoạt động showbiz và các sự kiện kết nối doanh nhân ý nghĩa.

hom-10

hom-12

hom-17

Tại họp báo Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu mùa 5, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần giữ vai trò là thành viên ban tổ chức, đồng thời chị vẫn là cái tên gây ấn tượng, không chỉ rạng ngời với nụ cười tỏa sáng, mà còn khiến ai ai cũng trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người ghen tị.

hom-14

hom-15

Chị nổi bật với nhan sắc mặn mà, quyến rũ, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung cho những người xung quanh. Đáng chú ý, thông qua hàng loạt hình ảnh dạo gần đây, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần ngày càng cho thấy đẳng cấp sắc vóc “không phải dạng vừa”, luôn tự tin “cân” hết mọi trang phục, chị đã truyền cảm hứng tới hàng triệu phụ nữ về cách chăm sóc bản thân, về cách làm đẹp và sử dụng các sản phẩm làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả. Cũng tại buổi họp báo chị đã được gặp gỡ nhiều người đẹp, nghệ sĩ và những doanh nhân có tầm ảnh hưởng, đã tạo cho chị nhiều động lực phát triển hơn nữa.

hom-5

Dù là công việc hay việc hoàn thiện bản thân, CEO Nguyễn Thị Nhuần luôn tâm niệm “Thành công chỉ đến khi bạn làm tốt mọi thứ mà không hề nghĩ đến danh vọng”. Chính vì thế, chị luôn làm mọi thứ bằng sự đam mê, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cho ra một thành quả xứng đáng và đó cũng chính là gián tiếp khẳng định giá trị của bản thân.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon