top-banner-2

Thời trang Thứ hai, 25/04/2022, 13:21 GMT+7
Veston Bảo Toàn: Thương hiệu veston đẳng cấp được xướng tên tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Luôn cập nhật xu hướng thời trang thời thượng, mỗi trang phục veston của thương hiệu Veston Bảo Toàn đều toát lên sự sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Góp phần tỏa sáng hơn cho khách hàng, Veston Bảo Toàn vinh dự khi được đồng hành với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022.

bia-bt

Thương hiệu Veston Bảo Toàn đến từ vùng đất hoa phượng đỏ - thành phố Hải Phòng, người sáng lập thương hiệu chính là Doanh nhân Nam vương Bảo Toàn. Với niềm đam mê về thời trang và mong muốn giúp cho tất cả mọi người trở nên đẹp hơn, chỉn chu hơn và sang trọng hơn, anh đã thổi hồn vào từng bộ vest đó là sự tinh tế qua từng đường may, mũi chỉ, sáng tạo trong từng chi tiết để làm nổi bật nét gợi cảm riêng của mỗi người.

6F3A1386

Thương hiệu Veston Bảo Toàn gắn liền với nhân hiệu của Nam vương Bảo Toàn

6F3A1619

6F3A2747

Nam vương Doanh nhân Bảo Toàn giao lưu và gặp gỡ với các khách mời tại sự kiện

Chính vì thế, Veston Bảo Toàn đã vinh dự được trao nhận cup thương hiệu veston đẳng cấp được yêu thích tại sự kiện Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Vừa qua, Veston Bảo Toàn cũng vừa mới khai trương cơ sở mới, đã thu hút rất nhiều khách mời đến tham dự.

NTK  118

Tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, Veston Bảo Toàn đã giúp cho nhiều khách mời trở nên sang trọng hơn bao giờ hết, trong đó có MC Anh Quân là một trong những khách hàng thân thuộc của Veston Bảo Toàn.

J24A7748

Nam vương Bảo Toàn và Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần trao giải cho Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Như Hà

Đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng, các thí sinh đã thật sự tự tin và tỏa sáng. Không những thế cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

6F3A0487

6F3A9957

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa trong 2 ngày 17 - 18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình. Chính vì vậy, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

J24A7996

Cuối cùng, danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06). Cả khán phòng vỡ òa trong sự hân hoan bởi Phương Anh đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu áo dài (SBD 13), Hoa hậu thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

J24A7981

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Hải Diễm - Khanh Nguyễn - Nam Hải

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon