top-banner-2

Sự kiện Chủ nhật, 21/08/2022, 14:24 GMT+7
Grand Master Diễm Nguyễn vào vị trí ‘ghế nóng’ tại đấu trường quốc tế Thailand Beauty Contest 2022

Liên tục đánh dấu những bước tiến mới trong sự nghiệp PMU, Grand Master Diễm Nguyễn đã có mặt tại một trong những đấu trường mang đẳng cấp quốc tế - Thailand Beauty Contest 2022 về phun xăm thẩm mỹ, với tư cách là giám khảo cuộc thi.

diem-2-new

Cuộc thi lần này quy tụ gần 1000 thí sinh đến từ 10 nước Châu Á với 3 lần thi, hội trường đông đúc và các giám khảo chấm thi vô cùng gắt gao, đặc biệt tiêu chí công bằng được đưa lên hàng đầu.

diem-12

Đoàn Việt Nam gồm gần 70 người đã có mặt tại Thái Lan tham dự đấu trường quốc tế PMU lớn nhất tại Thái Lan với hơn 600 thí sinh đến từ các nước Châu Á.

Cũng tại sân chơi này, tin vui và niềm hạnh phúc vỡ òa với ngành phun xăm của Việt Nam, càng khẳng định sự khéo lèo, tài năng, chăm chỉ, kiên trì, sáng tạo của các bạn học viên, có thể nói rằng không thua bất kì bất kì quốc gia nào trên thế giới.

diem-4

Trong vai trò ban giám khảo, GM Diễm Nguyễn cũng rất áp lực khi phải lựa chọn ra những tác phẩm đạt yêu cầu theo các tiêu chí nghiêm khắc của cuộc thi. Và mỗi một sự kiện, cô lại có thêm những trải nghiệm mới, dù làm trong lĩnh vực nào thì kiến thức cũng đều vô vàn, người làm nghề lại càng cần hơn lòng nhiệt thành, đó chính là kim chỉ nam để giúp người “nghệ sĩ” PMU tạo ra giá trị, trao đi trong sự nghiệp của chính mình.

diem-3

diem-6

Không chạy theo số đông, Diễm Nguyễn luôn đặt mục tiêu riêng của mình, bởi vì chỉ có chính bản thân mới biết điều gì là tốt nhất cho mình, vì PMU là một lĩnh vực nghệ thuật, thế nên lại cần điều đó hơn bao giờ hết.

diem-2

GM Diễm Nguyễn luôn tìm hiểu rõ các vấn đề cốt lõi của công việc cải thiện, phục hồi hay nâng tầm vẻ đẹp cho đôi môi, chân mày để được trong trẻo, đẹp và tự nhiên đến với khách hàng. Mỗi một chuyên gia trong lĩnh vực PMU được ví như người thợ làm nghề, mục đích cuối cùng chính là làm cho các khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, vì thế Diễm Nguyễn không lạm dụng việc bắt trend mà luôn sử dụng màu sắc, sản phẩm, kĩ thuật an toàn để mỗi người đều là phiên bản tốt hơn và khác biệt. Đối với công việc rất đặc thù này, cô luôn tâm niệm không nên biến nhu cầu của khách hàng thì nhu cầu sáng tạo khác của mình, phù hợp mới là điều quan trọng.

diem-7

 Đoàn thí sinh đến từ Việt Nam đã giành được 5 giải thưởng từ cuộc thi

diem-9

diem-10

diem-11

Chương trình giao lưu HAB Thailand Beauty Contest 2022 quả thật là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho những ai yêu thích, đam mê và kiếm được thu nhập chân chính từ tài năng thật sự của bản thân.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon