top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ hai, 14/03/2022, 14:22 GMT+7
Xăm phun Thiên Kim Academy: Nhà tài trợ vàng luôn đặc biệt đồng hành trong các mùa của New Face PMU 2022

Xăm phun Thiên Kim không chỉ là nhà tài trợ vàng mà hơn hết là sự gắn bó, đồng hành và dõi theo rất nhiều sự kiện lớn của Học viện Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế Kevin Lê. Đặc biệt New Face PMU 2022, Master Thiên Kim lại một lần nữa truyền thêm ngọn lửa của đam mê ngành nghề đến nhiều thế hệ học viên và các thí sinh.

batch 6F3A2122

Grand Master Thiên Kim và Grand Master Kevin Lê tại đêm Gala của sự kiện New Face PMU 2022

Grand Master Thiên Kim là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Trong nhiều năm qua, chị cũng giữ vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi về nghề nghiệp lớn trong nước và quốc tế, trong đó, nhiều cuộc thi chị là trưởng ban giám khảo. Và Học viện Xăm Phun Thiên Kim Academy rất uy tín và nổi tiếng với nhiều sự kiện đình đám về PMU, Grand Master Thiên Kim có thể nói như một người chị cả trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

batch 6F3A2243

Grand Master Thiên Kim và ông xã Bùi Đức Thanh Khiết - GĐ điều hành Phun xăm Thiên Kim

Tới nay, chị đã đào tạo được hàng nghìn học viên khắp cả nước. Các học viên ngành phun xăm hết sức yêu mến và ngưỡng mộ cô giáo Kim bởi sự tận tụy chỉ dẫn, nhiệt huyết với nghề cũng như không bao giờ ngần ngại giúp đỡ học viên từng đường đi nước bước. Đối với không ít người, chuyên gia Thiên Kim chính là tấm gương để học hỏi, noi theo. 

batch IMG 1472

Vừa là người chị đầu đàn, vừa là một người thầy tâm huyết đào tạo rất nhiều thế hệ học trò trong lĩnh vực phun xăm, Grand Master Thiên Kim cũng rất trân quý những tài năng đặc biệt, thế nên bất kỳ sự kiện nào của Grand Master Kevin Lê chị luôn hỗ trợ phía sau rất nhiệt tình, chị luôn hi vọng và sẵn sàng chắp cánh cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật, đam mê làm nghề chân chính được bay cao, bay xa.

Năm nay tại sự kiện New Face PMU mùa 2, Grand Master Thiên Kim xuất hiện với diện mạo thật khiến mọi người ngỡ ngàng, vóc dáng cân đối hoàn thiện càng đem lại sự trẻ trung năng động hơn cho chị. Với Học viện Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế Kevin Lê, Grand Master Thiên Kim luôn dành những tình cảm ưu ái đặc biệt cho chương trình, đã gắn bó qua các mùa, New Face PMU 2022 rất vinh dự và tự hào lại một lần nữa được đồng hành cùng chị. Là người đi trước, là một người thầy đầy tâm huyết, đi đến đâu Master Thiên Kim cũng thu hút ánh nhìn của sự kính trọng từ phía mỗi học viên và các thế hệ làm nghề.

batch 6F3A1740

Hội thảo New Face PMU 2022 năm nay diễn ra với những cuộc so tài giữa các Master trẻ đầy bản lĩnh. Những cái tên làm nên dấu ấn với 20 màn trình diễn kỹ thuật độc đáo, ngoạn mục, trải qua vòng tuyển chọn khắt khe.

Nối tiếp mùa 1, Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 năm nay đã trở thành sân chơi cho những tài năng thành danh toả sáng, họ biết đón nhận cơ hội quý giá bằng bằng trình độ tay nghề ưu việt, làm nên các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tạo điều kiện để các nghệ sĩ trẻ học hỏi vô vàn kiến thức mới từ những Master đi trước, giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu và tiểu sử nghề nghiệp, quyết tâm đạt giải thưởng, được công nhận bởi hội đồng chấm thi uy tín, công tâm đầu ngành. Vì vậy khởi nghiệp từ Vietnam PMU Championship được xem là bước đệm vững chắc của thí sinh và là niềm khích lệ lớn cho ban tổ chức.

batch IMG 2351

batch J24A8886

Trong cuộc thi VietNam PMU Championship 2022, Master Thiên Kim giữ vai trò Trưởng ban giám khảo, chị chia sẻ: “Tôi hi vọng mỗi một mùa New Face PMU, đúng như tên gọi, tìm ra những gương mặt thật xứng đáng với mỗi hạng mục mà thí sinh tham dự, đồng thời sự kiện cũng tìm thấy những tài năng mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tôi cũng tin rằng với sự làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và công tâm của các giám khảo, mùa 2 của New Face PMU thật sự bùng nổ với nhiều bất ngờ và thành công”.

batch 6F3A1564

batch IMG 0531

Các Master chụp hình lưu niệm với  Grand Master Thiên Kim

Đối với Grand Master Thiên Kim, việc học nghề cũng như làm nghề luôn cần trau dồi mỗi ngày. Nếu ai tự thấy mình đã giỏi giang và tự đắc, nhất định sớm muộn họ cũng sẽ bị đào thải bởi xu hướng làm đẹp luôn không ngừng thay đổi và đòi hỏi những người làm nghề cần phải thực sự đam mê, nỗ lực và nghiêm túc với nghề.

batch J24A9371

Ông Bùi Đức Thanh Khiết - GĐ điều hành Phun xăm Thiên Kim và bà Nguyễn Thụy Ngân - CEO Công ty TNHH TM DV Little Moon trao giải Hạng mục thi Phun mày trên da 3D cho các thí sinh: Nguyễn Tuyết Nhung (445) - Giải 1, Trương Minh Thùy (129) - Giải 2, Hà Nguyễn (468) - Giải 3, Minh Như (126) - Giải 4.

batch J24A9629

Và sau những cuộc thi, sau những màn trình diễn, đêm Gala Party – đêm hội PMU thật sự bùng nổ với những tiết mục đặc sắc. Đêm nhạc hội đã tri ân những đóng góp tích cực, thiết thực đến từ các doanh nghiệp tài trợ, đơn vị đồng hành, ban giám khảo, chuyên gia biểu diễn…Đồng thời Gala Party đã trao giải thưởng, ghi nhận nỗ lực, thành tích ấn tượng mà các thí sinh xứng đáng có được sau phần tranh tài.

 

Xăm Phun Thiên Kim Academy - HỌC VIỆN PHUN XĂM THẨM MỸ

Trụ sở chính: 27A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1 Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 093 283 51 88

Website: http://xamphunthienkim.vn/

Facebook: Xăm Phun Thiên Kim 

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon