top-banner-2

Sự kiện Thứ tư, 31/08/2022, 14:05 GMT+7
Doanh nhân Nguyễn Phương Triều lọt vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều (SBD 09) vui mừng và hạnh phúc khi được lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 vừa được công bố trên fanpage cuộc thi.

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022

Đây là một trong ít thí sinh giành được tấm vé ưu tiên vào thẳng vòng Bán kết và Chung kết. Phương Triều cho biết cô đang tích cực luyện tập để thể hiện tốt nhất ở các phần thi quan trọng được tổ chức vào tháng 10 sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 đang bước vào giai đoạn khởi động, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nhân khắp cả nước. Qua đó, những thí sinh tiềm năng đầu tiên của cuộc thi đã dần lộ diện.

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-ketnoidoanhnhan-2

Phương Triều là một trong những thí sinh đầu tiên ghi danh tham gia cuộc thi, cô hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi đã có tiếng tăm trên thị trường vàng tại Long An nói riêng và cả nước nói chung.

Đến với Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022, Phương Triều tâm sự: “Tôi tham gia cuộc thi vì muốn mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi trên khắp mọi miền đất nước có niềm đam mê kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Qua đó, tôi muốn thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới đó là thời trang".

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-ketnoidoanhnhan-3

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của nữ doanh nhân thời hiện đại, hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, nghệ thuật. Cuộc thi là một formart mở rộng của chương trình vinh danh Bông hồng Quyền lực hàng năm đã được cấp bản quyền sở hữu trí tuệ của Công ty Cổ phần Trường Sơn Media từ năm 2018. Đây là một sân chơi năng động, bổ ích đồng thời là nơi giao lưu văn hòa dành cho các nữ doanh nhân, người giành được ngôi vị Hoa hậu sẽ chính thức ghi danh tên Bông hồng Quyền lực đầu tiên cho mùa tiếp theo.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á mùa 4 chính thức khởi động từ tháng 6, vòng Bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 2 ngày 8-9/10 với 25 thí sinh; Đêm chung kết ngày 10/10/2022 tại Thành phố Đà Nẵng với 15 thí sinh.

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-ketnoidoanhnhan-4

Nguyễn Thị Phương Triều còn được biết đến là một nữ doanh nhân năng động, nhạy bén với thương hiệu vàng Kim Hoàn Khôi tại Đức Hoà, Long An. Trong cộng đồng doanh nhân và trong mắt khách hàng, bà chủ thương hiệu Kim Hoàn Khôi luôn được yêu quý bởi sự nhẹ nhàng, cởi mở và đáng yêu.

Ngay từ những ngày thành lập, cô và ông xã đã xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh bài bản và có chiều sâu, từng bước đi đều phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Để thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, Kim Hoàn Khôi luôn cố gắng để đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và chính vì lẽ đó cô đã nhận được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng.

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-ketnoidoanhnhan-8

Ngoài ra, thương hiệu vàng bạc Kim Hoàn Khôi ghi điểm đối với khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thời trang, sang trọng. Ngoài ra cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn. Đồng thời, chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt khiến khách hàng an tâm.

Bằng tâm huyết và thái độ kinh doanh nghiêm túc, xuất phát từ cái “tâm” của người đứng đầu thương hiệu, hiện nay, Kim Hoàn Khôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những khách hàng muốn lựa chọn trang sức hoàn mỹ.

doanh-nhan-nguyen-phuong-trieu-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-ketnoidoanhnhan-7

Đối với ngành kinh doanh trang sức vàng bạc, doanh nhân Phương Triều luôn áp dụng quan điểm “uy tín quý hơn vàng”. Nhằm nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, hướng tới sự hài lòng tin tưởng tuyệt đối của khách hàng,  Phương Triều đã không ngại đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất. Có thể kể đến như: máy thử tuổi vàng, máy khắc laser, máy hàn laser… được nhập khẩu từ nước ngoài.

phuong-trieu

Nói về sự đầu tư kinh phí rất lớn cho trang thiết bị, Phương Triều chia sẻ: Các sản phẩm trang sức luôn có vẻ ngoài lấp lánh chính vì thế khách hàng khó có thể biết vàng đang đeo trên tay mình là đủ tuổi hay vàng non, có đủ trọng lượng hay không. Những điều này khiến khách hàng là người chịu thiệt hại về kinh tế.

Dù đã sở hữu một thương hiệu trang sức được nhiều người biết đến, nhưng doanh nhân Phương Triều luôn cho rằng bản thân phải không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, cô cũng luôn trau dồi thêm kiến thức, làm mới bản thân, tiếp cận nhiều xu hướng về trang sức trên thế giới.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô mong muốn mở rộng thêm nhiều chi nhánh của thương hiệu Kim Hoàn Khôi trên toàn quốc và vươn ra thế giới và trong thời gian sắp tới cô ấp ủ dự định mở thêm chuỗi thời trang.

Hà Phương - Photo: Cường Yarkken

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon