top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ bảy, 08/05/2021, 13:21 GMT+7
Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài – Nhà tài trợ chính The Star PMU Show 2021

Tham gia The Star PMU Show 2021 trên vị trí của nhà tài trợ chính đồng thời công ty Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài được vinh danh Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín Việt Nam.

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài (thứ ba từ trái qua) với vai trò nhà tại trợ chính của cuộc thi vừa diễn ra tại Hà Nội.

Để làm nên sự thành công của một cuộc thi, bên cạnh đội ngũ Ban tổ chức, Ban giám khảo thì có lẽ không thể thiếu được đó chính là những nhà tài trợ - những đơn vị hết lòng vì cuộc thi. Đặc biệt với cuộc thi về làm đẹp, điều này càng trở nên quan trọng khi lĩnh vực này mới đang ở thời kì phát triển.

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show-1

Trưởng BTC Kevin Lê tặng hoa và cúp tại sự kiện

Đến với The Star PMU Show 2021 với vị trí của một nhà tài trợ chính, Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài vô cùng hãnh diện khi đóng góp một phần sức mình tạo nên thành công cho cuộc thi. Anh Thế Tài chia sẻ “Đây không chỉ là dịp gặp gỡ, giao lưu mà còn được học hỏi một cách nghiêm túc những kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức mới nhất trong ngành. Điều đó không chỉ tốt cho các học viên mà ngay cả bản thân chúng tôi, những người làm nghề đã nhiều năm.”

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show-2

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài được thành lập hơn 6 năm và có hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước. Sản phẩm mà Thế Tài cung cấp dụng cụ phun xăm –spa - thiết bị y tế và đặc biệt dòng máy xăm thần thánh tích điện Vina Master. Cùng với sự đa dạng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm, Thế Tài  luôn có sự khác biệt nhất định về cải tiến sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh.

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show-3

Dụng cụ phun xăm Thế Tài được vinh danh Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín Việt Nam.

Vì thế, sản phẩm của Thế Tài được các chủ spa, thẩm mỹ viện tin dùng và đánh giá cao. Và Thế Tài luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới nhất, thiết bị hiện đại để luôn là thương hiệu nổi bật trong công nghệ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Vì thế tại sự kiện The Star PMU Show 2021 Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài đã vinh dự nhận giải thưởng Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín Việt Nam.

Anh Thế Tài cho biết thêm sẽ luôn sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng The Star PMU Show trong những mùa tiếp theo, cũng như sẽ nỗ lực không ngừng để đóng góp cho nghành Phun xăm thẩm mỹ.

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show-4

Cùng với đó là lời cảm ơn đến Grandmaster Kevin Lê và The Star PMU Show đã tạo ra một sân chơi ý nghĩ để cùng giao lưu, gặp gỡ, học hỏi kiến thức từ rất nhiều chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là nơi lan toả tinh thần học hỏi, nâng tầm giá trị nghề, gắn kết những đôi bàn tay vàng để nghành phun xăm Việt Nam càng ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

dung-cu-phun-xam-the-tai-the-star-pmu-show-5

Với cương vị Nhà tài trợ chính của sự kiện The Star PMU Show 2021, ngoài sự hỗ trợ tiền mặt, Dụng cụ phun xăm Thế Tài còn gởi tặng thiết bị máy xăm Vina Master cho 26 chuyên gia biểu diễn hàng đầu trong chương trình và tặng máy xăm thần thánh tích điện cho các Kiện tướng phun xăm đoạt giải cao nhất ở các hạng mục thi.

Công ty Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ Thế Tài

Địa chỉ: 529 Trần Hưng Đạo Quận 1, TPHCM

https://www.facebook.com/DCTM.TheTai

Hotline: 0907.222.733

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon