top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ sáu, 06/05/2022, 16:28 GMT+7
Á hậu Julia Nguyễn: Phiên bản “Nàng Thơ” đặc biệt cho hành trình “đánh thức” duyên tính Nữ cùng thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Với thông điệp vô cùng ý nghĩa “Vì một triệu phụ nữ Việt Nam thức tỉnh và hạnh phúc”, Á hậu Julia Nguyễn đã trở thành “sứ giả” lan tỏa những nhịp cầu yêu thương đến phái Đẹp như một điều rất tự nhiên mà không ai có thể thay thế.

Julia Nguyễn bước ra từ sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 được tổ chức tại Malaysia, cô ấy luôn sống trọn vẹn trong mỗi phút giây của thực tại, thay đổi bản thân tích cực hơn chính là bằng chứng giá trị nhất để khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ.

Julia Ms Charm 1


Julia Ms Charm 3

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, diễn giả Julia Nguyễn như tiếp thêm sức mạnh mới trên hành trình truyền cảm hứng mà cô ấy luôn kiên định. Và hoàn toàn xứng đáng cho giây phút hiện tại, Tính Nữ đã thật sự trở thành “đặc sản” riêng biệt khi nhắc đến Á hậu Julia Nguyễn.

Julia Ms Charm 2

Và đó cũng chính là định mệnh mà nàng Á hậu Julia Nguyễn đến với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ như một điều hiển nhiên như vậy. “Cô giáo” Julia Nguyễn bước ra từ “vườn Thiền” cùng các thí sinh giữa không gian ngập tràn hoa sứ trắng tinh khôi của khu vườn xanh mướt tại Novotel Resort, khung cảnh nên thơ ấy thật quá đỗi khiến cho nét duyên dáng của mỗi người phụ nữ như hiện rõ và đăc biệt hơn bao giờ hết.

Julia Ms Charm 1b

Julia Nguyễn luôn tâm niệm mỗi hành trình cô kiên định bước đến cũng chính là sự sắp đặt của tạo hóa và vũ trụ, cô được là chính mình trên con đường khác biệt ấy và cô đã lan tỏa những năng lượng thiện lành giá trị đến với các thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ một cách đầy thuyết phục. Á hậu đến với cuộc thi trong vai trò là huấn luyện viên, sự trải nghiệm về Thiền của Julia Nguyễn không khó hiểu, không khô khan, mà đã thực sự “thức tỉnh” cái duyên dáng, nữ tính trong mỗi người phụ nữ được trỗi dậy, được sống động và tự nhiên, nét quyến rũ cứ thế nở hoa giữa khu vườn đầy hương sắc.

Julia Ms Charm 4

Nhận sự bình yên nghĩa là chúng ta cân bằng được cuộc sống, dung hòa giữa công việc và chăm sóc gia đình. Mọi việc làm hãy xuất phát từ trái tim biết yêu, rung động để từ đó nụ cười sẽ lan tỏa, hạnh phúc nhiều khi chỉ đơn giản thế thôi. 

Thảng chút hương trầm, lung linh ngọn nến, những cánh hoa rơi xếp nhẹ, mandala tụ năng lượng lành, huấn luyện viên Julia nhẹ nhàng ngồi xuống xếp tròn bên nhau cùng các thí sinh, ánh mắt mềm trao gởi nhau nụ cười an yên. Tiếng chuông xoay ngân lên, không gian và cảnh sắc bỗng như chậm lại, hương hoa cỏ hòa tan trong từng hơi thở, đi vào trong Thiền. 

Những giây phút sâu lắng nhất của Thiền, Julia đã kết nối để mọi người cùng hiểu về chữ “duyên dáng” của người phụ nữ, để thấu hiểu sâu sắc tên gọi cuộc thi “Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ”. Và hàng loạt các nghi vấn được sáng tỏ: Những phẩm chất, phẩm hạnh nào tạo nên sự duyên dáng bên trong? Những suy nghĩ, hành xử, biểu hiện nào cho sự duyên dáng bên ngoài?... Hoạt động trải nghiệm này giúp thí sinh học cách kết nối với năng lượng Tính Nữ thuần khiết sẵn có bên trong để cảm xúc, chữ “duyên” được đánh thức và đón nhận trở về.

Julia Ms Charm 5

Khung cảnh như chiều lòng người, Á hậu Julia Nguyễn đã giúp các thí sinh thực hành ngắm hoa nở, chơi với lụa và gió trong điệu nhạc đầy tính nữ khiến khuôn mặt từng thí sinh như mở ra, bừng sáng, cơ thể bỗng thêm mềm mại thả lỏng, đu đưa trôi theo dòng. Tính Nữ được thức tỉnh và đưa mỗi cô gái trở về đúng với tinh chất bên trong mình, đầy nữ tính. Các thí sinh đầy cảm xúc, từng bạn chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi Thiền. Những thông điệp và bài học cứ thế trao giá trị cho nhau, lan tỏa, yêu thương.

Julia Ms Charm 6

Và với sự dẫn lối đầy tâm huyết của huấn luyện viên Julia Nguyễn, các thí sinh của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ đã hoàn toàn tự tin bước vào đêm chung kết với trạng thái tuyệt vời nhất. Và nàng Á hậu cũng chia sẻ thêm: “Với trái nghiệm này, khi tích hợp đủ đầy sự “Duyên dáng” của Tính Nữ, thì mọi cô gái đều đã là Hoa hậu, đều sẽ là người đi trao giá trị, truyền cảm hứng cho mọi người và lan toả vẻ đẹp tính nữ, khiến cho trái đất này thêm duyên”.

Julia Ms Charm 8

Khi sứ mệnh được trao đi, niềm hạnh phúc lại tiếp tục lan tỏa xa hơn, Á hậu Julia Nguyễn thật sự biết ơn Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 đã thấu hiểu sâu sắc khi lựa chọn Thiền là phần chia sẻ huấn luyện không thể thiếu trong cuộc thi, để chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng từng chút một cho nội dung Thiền dành cho thí sinh: lên thiết kế, chọn vải, may từng bộ đồ Thiền theo số đo từng thí sinh, chuẩn bị vòng tay, trầm hương, hoa tươi…

Cô hy vọng rằng với năng lượng ân cần này, dòng chảy chăm sóc của Tính Nữ đã và đang nuôi dưỡng mỗi thí sinh, cho mỗi nàng hậu những xúc cảm không thể nào quên, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Theo Kết Nối Doanh Nhân chuyên đề Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Tháng 5/2022

Bài: Phan Yên - Ảnh: Tiến Cường

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon