top-banner-2

Sự kiện Thứ năm, 02/05/2024, 16:42 GMT+7
Thương hiệu Giang Kyo Fashion ra mắt bst Bồng Bềnh tại Tuần lễ Hoa Bách Hợp 2024

Thương hiệu Giang Kyo Fashion chính thức giới thiệu bộ sưu tập Bồng Bềnh trong khuôn khổ 'Tuần lễ Hoa Bách Hợp 2024' diễn ra tại sân khấu Skyline Hà Nội vào ngày 27/4 vừa qua.

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-10

NTK Thi Nguyễn, NTK Giang Kyo cùng các người mẫu trong phần chào kết.

Bộ sưu tập Bồng Bềnh được các nhà thiết kế của thương hiệu Giang Kyo cho ra mắt gồm 13 mẫu đầm có bảng màu đa đa sắc, từ gam trắng tinh khôi của những đóa Bách Hợp như màu hồng, xanh dịu dàng, đỏ rực rỡ, yểu điệu của những đóa hồng đến các sắc tím lilac mộng mơ của những bông tulip... tạo nên khu vườn ngập tràn sắc hè tươi mát cho những ngày hè nắng nóng.

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-9

Lương Thị Hoa Đan, Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 

NTK Giang Kyo và NTK Thi Nguyễn lâu nay được biết đến là chủ sở hữu của thương hiệu Giang Kyo Fashion nổi tiếng trong giới thời trang. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để vươn tới được thành công như ngày hôm nay, cả 2 NTK đều trải qua một khoảng thời gian khó khăn để tạo lập nên một thương hiệu chất lượng mang tên: Giang Kyo Fashion. NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn đều có chung một đam mê chính là thiết kế thời trang, tạo ra những sản phẩm độc đáo cho các người đẹp, khi cả 2 cùng gặp gỡ với nhau trong từng ý tưởng, hòa quyện khi sáng tạo nên những bộ trang phục dành riêng cho các doanh nhân trong thời đại mới. Chính sự hòa hợp đó đã cùng tạo nên một thương hiệu chung của cả 2 mang tên Giang Kyo Fashion – đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy của các doanh nhân muốn làm mới mình trong từng bộ váy áo ở mỗi sự kiện.

 tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Thi Nguyễn đại diện cho thương hiệu Giang Kyo Fashion đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện. Đây là các mẫu thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ các yếu tố truyền thống của Việt Nam. Với những mẫu dạ hôi mang tính ứng dụng cao , gam màu cực kì bắt trend.

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-5 

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-102

Phần trình diễn các mẫu thiết kế của Giang Kyo Fashion tại Lễ hội hoa Bách hợp hội tụ vẻ đẹp của những loài hoa khoe sắc. Điểm đặc biệt của các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này là được nhà thiết kế của thương hiệu Giang Kyo Fashion đã đính kết thủ công bằng tay nhằm đem đến không chỉ là những bộ trang phục đơn thuần, mà còn là những tác phẩm hội họa. 

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-6

Mỗi mẫu thiết kế Bồng Bềnh là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Mỗi chi tiết trên từng bộ trang phục đều được lựa chọn và thiết kế với cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, những câu chuyện dân gian và niềm khắc khoải với hình ảnh chốn kinh kỳ xưa của đất Việt.

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-7

Góp phần vào thành công của đêm diễn là hơn 10 mẫu tỏa sáng trong phần trình diễn bộ sưu tập. Các người mẫu Lương Thị Hoa Đan - Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Julia Nguyễn, ... đã bản lĩnh, tự tin để không đơn thuần là trình diễn thời trang, mà hơn hết là truyền tải quảng bá văn hóa Hà Nội và Việt Nam đến với thế giới. Nhà thiết kế Thi Nguyễn đề cao vẻ đẹp, sự duyên dáng, năng động của phụ nữ Việt Nam thông qua trang phục tiện dụng trong công việc cũng như các hoạt động thường ngày.

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-11

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-8

Với mong muốn tạo nên những trang phục giúp các phái đẹp ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ những bữa tiệc mùa hè đến các buổi dạo phố, từ những chuyến du lịch đến hội tụ bạn bè, các nhà thiết kế của Giang Kyo Fashion chăm chút vào phom dáng như đầm liền xếp tầng bồng xòe, chân váy bất đối xứng ôm sát hay các kiểu áo váy trễ vai,... phù hợp nhiều vóc dáng.

 tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-2

tuan-le-hoa-bach-hop-101

Đại diện thương hiệu Giang Kyo Fashion NTK Thi Nguyễn cho biết bộ sưu tập Bồng bềnh có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự khởi đầu cuộc cách mạng thời trang xanh mà anh theo đuổi, với mong muốn lan tỏa thông điệp tới những người yêu thời trang rằng hãy sử dụng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể người mặc và môi trường, mang lại sự cân bằng và cộng sinh cho Trái Đất, giúp hành tinh trường tồn, hạnh phúc và phồn thịnh hơn. Ngoài ra, Giang Kyo Fashion kỳ vọng bộ sưu tập tại sự kiện lần này sẽ giúp lan tỏa những nét đẹp văn hóa Việt Nam, thu hút những người yêu thời trang, yêu nghệ thuật khám phá và tìm hiểu về ngành thời trang Việt Nam. 

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-12

tuan-le-hoa-bach-hop-thuong-hieu-giang-kyo-fashion-ra-mat-bst-bong-benh-tai-tuan-le-hoa-bach-hop-2024-KETNOIDOANHNHAN-13

Tuần lễ hoa bách hợp 2024 với chủ đề Khu vườn âm nhạc - Tinh khôi bách hợp tháng tư diễn ra từ 19 đến 28-4 tại sân khấu Skyline (36A Hoàng Cầu, Hà Nội) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương.

Hoa bách hợp (hay còn có tên khác là hoa loa kèn), loài hoa của tháng tư với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết đã được kết khắp sân khấu ngoài trời và khu vườn của không gian âm nhạc Skyline để đón chào mọi người tới tham quan cũng như tham gia các hoạt động văn hóa trong Tuần lễ hoa bách hợp. Tuần lễ hoa bách hợp 2024 bao gồm các hoạt động như trưng bày nghệ thuật gốm sứ từ các nghệ nhân làng Bát Tràng, dạy cách cắm hoa nghệ thuật từ các nghệ nhân hàng đầu của thủ đô, trò chuyện về thú thưởng hoa của người Hà Nội, trình diễn thời trang…

 Photo: Điệp Chelsea 

Make up: Lâm Kyo

 *Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon