top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 26/03/2019, 10:02 GMT+7
Master Kevin Lê - Ứng cử viên sáng giá của Quý Ông Hoàn Hảo 2019

Được biết đến là một “phù thủy” của ngành làm đẹp với “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Kevin Lê xứng đáng được chọn vào vị trí ứng viên Quý Ông Hoàn Hảo của năm 2019.

kevin-le-4

Từ một chuyên viên trang điểm có tiếng cho nhiều sao Việt, Kevin Lê hiện nay đã trở thành CEO Học viện Kevin Le Academy với 4 chi nhánh lớn trong cả nước, Giám đốc Học viện thẩm mỹ Quốc tế Biotouch Hoa Kỳ, anh cũng là chàng trai trẻ đầu tiên tại Việt Nam nhận 3 tấm bằng master của 3 học viện phun xăm hàng đầu châu Á và Mỹ.

kevin-le-5

Để có được những "trái ngọt" như hiện tại, suốt chặng đường xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu bản thân, Kevin Lê đã trải qua rất nhiều khó khăn tưởng chừng như bỏ cuộc, nhưng chỉ với 1 điều duy nhất điều đó là lòng yêu nghề đã giúp anh chiến thắng tất cả.

kevin-le-1

Anh chia sẻ: "Tôi có tham vọng muốn đưa ngành làm đẹp phun xăm Việt Nam phát triển ra thế giới. Chính vì vậy, hằng ngày tôi luôn cố gắng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để không chỉ giúp ích cho bản thân mà còn truyền lửa lại cho các bạn trẻ cùng đam mê. Với tôi, không có gì là không thể nếu như bạn không mạnh dạn thử sức mình và gạt bỏ sự sợ hãi, thành công sẽ ở ngày phía trước”.

kevin-le-3

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trên con đường khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp, anh liên tục gặt hái nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng trong nghề như: Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á, Top 10 học viện hàng đầu TP.HCM, Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất Châu Á, Top 10 thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam, nhận bằng khen “Giáo viên xuất sắc” do nhà nước trao tặng và bằng khen nghệ nhân nghành chăm sóc sắc đẹp do Sở Công Thương trao tặng…

kevin-le-2

Ngoài ra, với tài năng và kinh nghiệm vốn có anh cũng là gương mặt không thể thiếu trong vai trò giám khảo và ban cố vấn cho các cuộc thi thẩm mỹ, hội thảo lớn trong và ngoài nước. Anh liên tục được mời sang các nước trong khu vực Châu Á để biểu diễn, giảng dạy các kĩ thuật đặc sắc trong nghề.

kevin-le-6

Từ những thành tích đáng nể trong quá trình say mê cống hiến cái đẹp cho đời của chàng trai trẻ tài hoa - Kevin Lê, anh đã được chọn là một trong những ứng viên được đề cử cho giải thưởng Quý Ông Hoàn Hảo của năm trong Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực 2019, do Ấn phẩm kết nối doanh nhân khởi xướng với sự thực hiện của Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện.

kevin-le-7

Có thể nói, đây sẽ là một bước đệm mới để sự nghiệp của Kevin Lê tiếp tục bật xa thêm nữa và gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm Kỷ Hợi 2019.

LP - Photo: Dinky Hoang

*Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tháng 3/2019


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon