top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 18/04/2019, 15:35 GMT+7
Lộ diện 4 ứng viên của Quý ông Hoàn hảo 2019

Để trở thành ứng viên của danh vị này, các đấng mày râu được chọn không chỉ là những người đàn ông thành đạt, hoàn hảo, mà còn là những người đàn ông yêu cái Đẹp, trân trọng Phái Đẹp trong cuộc sống.

quy-ong-hoan-hao-2019

Lễ tôn vinh Quý ông Hoàn hảo 2019 - Mister Perfect Grand Slam nằm trong khuôn khổ Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2019. Chương trình do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam và sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Tp.Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều nhân vật được đề cử nhưng 4 quý ông sau đây đã trở thành ứng viên của vị trí Quý ông Hoàn hảo 2019 - Mister Perfect Grand Slam vì đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của BTC đưa ra.

IMG 8895

Bác sĩ Phạm Minh Trường

Hiện anh là Giám đốc Y khoa - Đồng sáng lập World Mediacal Beauty. Anh là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa.

Từng tốt nghiệp đại học với tấm bằng Bác sĩ Đa Khoa, bác sĩ Phạm Minh Trường gây ngạc nhiên cho gia đình và bạn bè khi quyết định chọn làm việc ở bệnh viện da liễu. Một lĩnh vực mà cách đây 10 năm vẫn chưa được xem trọng.

Tuy nhiên, bằng tài năng, đam mê và nỗ lực trau dồi chuyên môn bác sĩ Phạm Minh Trường đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ. Là bác sĩ trưởng và giám đốc Y khoa của hàng loạt các Viện thẩm mỹ lớn như PPP Laser Clinic Vietnam, Clair Center, Ruco International Clinic, Charm Beauty Clinic và là CEO & Founding Partner tại Mita Skincare & Laser Center.

IMG 0266

Bác sĩ Phạm Minh Trường cũng thường xuyên được mời tham dự và báo cáo chuyên ngành tại các hội thảo thẩm mỹ, về da liễu trong và ngoài nước như: Hội nghị thẩm mỹ GALAA tại Thái Lan, Hội nghị Da liễu AAD tại Mỹ, Hội nghị thẩm mỹ & thuốc chống lão hóa Thế giới - AMWC 2017 tại Pháp…

Là một người yêu cái đẹp, mong muốn đem đến cho tất cả mọi người sức khoẻ và vẻ bên ngoài đủ tự tin trong cuộc sống, bởi vẻ đẹp là một thứ quyền năng, giúp cho con người dễ thành công hơn trong công việc, ai ý thức được vẻ đẹp của mình người đó như tận hưởng được cuộc sống nhiều hơn.

472A0935

Siêu mẫu - NTK Nam Phong

Từng là người mẫu chuyên nghiệp và là một diễn viên gặt hái được rất nhiều thành tích như: Giải đồng ngôi sao người mẫu 2014, Quý ông thanh lịch 2014, Á quân Model & Talent 2015, Giải người mẫu được yêu thích nhất 2017 và 2018, Doanh nhân văn hóa 2018... với vai trò diễn viên anh cũng đã để lại dấu ấn của mình thông qua các vai diễn trong các phim như: Lục Vân Tiên, Cạm bẫy, Ngốc ơi tuổi 17, và series phim truyền hình như Nước mắt chảy ngược, là giám khảo của nhiều cuộc thi duyên dáng, thanh lịch như: Fitness Model, Duyên dáng Doanh nhân, các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

472A0980

Năm 2018, Nam Phong đã chứng tỏ bản lĩnh và sự xuất sắc của mình trong vai trò là doanh nhân và nhà thiết kế thời trang với sự ra đời của thương hiệu Coco&Papa, dòng thời trang cao cấp dành cho giới nghệ sĩ và đầu tư xây dựng trường học cổ phần quốc tế tại Buôn Mê Thuột.
Nam Phong cho biết, anh say mê làm việc một phần cũng vì tình yêu nghề và trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, anh cùng với bạn bè thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện, đi thăm hỏi những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là người dân đang trải qua những thiên tai, lũ lụt gặp phải nhiều mất mát, anh luôn tâm đắc với quan niệm sống của mình: ”Thứ duy nhất được nhân lên gấp nhiều lần khi ta chia nó, đó chính là tình yêu thương”.

Kevin-Le-6

Master Kevin Lê

Master Kevin Lê hiện được khách hàng, học trò bạn bè trao tặng biệt danh “phù thủy của ngành làm đẹp” với “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, một chuyên viên trang điểm có tiếng được nhiều sao Việt tín nhiệm.

Là người sáng lập Học viện Kevin Le Academy với 4 chi nhánh lớn trong cả nước; Giám đốc Học viện thẩm mỹ Quốc tế Biotouch Hoa Kỳ, anh cũng là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam nhận 3 bằng master của 3 học viện phun xăm hàng đầu châu Á và Mỹ.

 PHU2564

Bằng những nỗ lực không ngừng của mình trên con đường khẳng định nghề nghiệp, anh liên tục gặt hái nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng trong nghề như: Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á, Top 10 học viện hàng đầu TP.HCM, Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất Châu Á, Top 10 thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam, nhận bằng khen “Giáo viên xuất sắc” do nhà nước trao tặng và bằng khen nghệ nhân nghành chăm sóc sắc đẹp do Sở Công Thương trao tặng, tham gia cố vấn rất nhiều cho các cuộc thi chuyên ngành thẩm mỹ, được mời biểu diễn tại các nước châu á, làm diễn giả tại các hội thảo chuyên đề về ngành phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế.

 PHU1981

Doanh nhân Thái Hoàng

Thái Hoàng - Giám đốc Công ty Hoàng Anh Huy, chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối những mặt hàng thời trang nam trẻ từ 18 - 40 tuổi với hơn 1.000 cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Là một người đam mê cái đẹp, thích phong cách lịch lãm tối giản trẻ trung năng động, nên hầu hết các sản phẩm thời trang của Hoàng Anh Huy rất được khách hàng sành điệu cá tính chọn lựa. Với triết lý về thời trang hiện đại anh tâm đắc: “Thời trang không phải là quần áo, đó là phong cách lối sống, hãy nhìn sự chỉn chu bên ngoài của ai đó, ít nhiều nó cũng ngầm cho bạn rất nhiều điều về người đó”.

 PHU1808

Trong kế hoạch sắp tới đây, doanh nhân Thái Hoàng sẽ ra mắt thương hiệu thời trang mới The Bo với công chúng yêu thích thời trang cả nước, đánh dấu 1 chặng đường phát triển chuyên sâu ngành thời trang của công ty Hoàng Anh Huy. Bên cạnh đó, anh còn có sở thích đặc biệt với thể thao nên chuẩn bị mở chuỗi phòng gym dành cho người bận rộn có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ cho mọi người.

Là một doanh nhân tài năng, thành đạt nhưng doanh nhân Thái Hoàng vẫn là người đàn ông của gia đình bởi anh quan niệm: “Hạnh phúc gia đình vẫn là điều quan trọng nhất, đó mới chính là thứ tôi quan tâm tìm kiếm, xây dựng, vun đắp hằng ngày, bạn không thể tạo dựng sự nghiệp trên sự đổ vỡ niềm tin gia đình”. Anh xứng đáng là mẫu hình lý tưởng của người đàn ông hiện đại.

Cát Tường

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon