top-banner-2

Sự kiện Chủ nhật, 12/06/2022, 19:51 GMT+7
CEO Hoàng Song Hà: nổi bật và phong cách tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Biểu tượng và ý nghĩa cao quý của chiếc cúp Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4 đã hoàn toàn xứng đáng trao về tay của CEO Hoàng Song Hà trong sự kiện vinh danh vừa diễn ra đêm 08/06 tại Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh.

6F3A9106

Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân và Hoa hậu Lê Thanh Thúy trao giải cho doanh nhân Hoàng Song Hà

Hoàng Song Hà từng được biết tới là một doanh nhân nổi tiếng khi xây dựng "cộng đồng hàng hiệu" với sàn giao dịch thương mại điện tử mang tên "Tín đồ hàng hiệu". Cô đã có 7 năm kinh doanh về lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Từ đam mê làm đẹp và chăm sóc cho mọi người, nữ doanh nhân còn nghiên cứu, học hỏi rất kỹ một cách khoa học về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Chính vì thế, cô đã quyết định sáng lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Ý Pharma. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối dược phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y. Các sản phẩm của Thiên Ý Pharma đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt giấy phép của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn GMP.

6F3A9099

Bằng sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, Hoàng Song Hà đã tạo nên một làn gió mới cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ dám bản lĩnh, dám làm và sẵn sàng dấn thân vào những “đường đua” thương trường có sức cạnh tranh cao.

song-ha-6

song-ha-17

song-ha-19

Song Hà cùng được biết đến là một trong những CEO “chịu chơi” trong thị trường kinh doanh, luôn có những quyết định “chi mạnh” trong việc lan tỏa thương hiệu và sản phẩm của Thiên Ý Pharma đến mọi người. Bởi vì cô luôn tâm niệm, hãy cố gắng hết mình, kinh doanh đầy tâm huyết để tạo ra đột phá mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng. Và thông điệp mà cô muốn lan tỏa, đó là: “Khỏe từ gốc và mỗi người đều trở thành bác sĩ của gia đình”, thế nên cô luôn tạo ra những giá trị đẹp đến với mọi người.

 song-ha-9

Điều hạnh phúc nhất của doanh nhân Hoàng Song Hà không phải là bán được rất nhiều hàng mà là cứu được rất nhiều người. Thế nên nữ doanh nhân cùng Thiên Ý Pharma đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, như: chung tay chống dịch bệnh cùng cộng đồng, trao hơn 10.000 sản phẩm hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân F0 trên khắp 64 tỉnh thành; Trao tặng khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hải Dương; Trao tặng hơn 2000 áo phao và các phần quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình…

 DSC8603

Với những nỗ lực và cố gắng từng ngày, Hoàng Song Hà đã nhận được Danh hiệu Gương mặt Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019; Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 ngành Sức khỏe.

Không những thế doanh nhân Hoàng Song Hà còn xây dựng công ty theo hướng doanh nghiệp vì cộng đồng, nâng tầm giá trị của doanh nghiệp, góp phần đem đến giá trị thực và nhân văn cho xã hội.

 DSC8607

Tại lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài, được xướng danh là một trong những doanh nhân xuất sắc nhất, Song Hà vô cùng xúc động và như tiếp thêm nhiều năng lượng, động lực để lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng nữ doanh nhân Việt ở khắp nơi, từ đó tạo ra nhiều câu chuyện kinh doanh thiết thực gắn liền với cộng đồng và xã hội.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon