top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ sáu, 04/11/2022, 09:22 GMT+7
Diễn giả - Á hậu Julia Nguyễn “Thức tỉnh tính nữ” cùng thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Tại vùng đất thiêng liêng Lagi, nơi ngự trị của Nữ thần Thiên Y Ana - vương quốc Champa cổ, Á hậu Julia Nguyễn có được mệnh lệnh “thôi thúc lạ kỳ” với sứ mệnh huấn luyện đào tạo “Thức tỉnh tính nữ” cho các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.

Nhận được lời mời từ Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức về một màn huấn luyện mới mẻ, thú vị, làm sao để cho các thí sinh là những nữ doanh nhân có thể quên đi việc điều hành công việc, đếm đếm nhân nhân từng con số, có được những giây phút thả lỏng, chuẩn bị cho đêm chung kết hôm sau (18/10) tâm thế thoải mái nhất, Diễn giả Julia đã trở về "ngôi nhà chung" Trường Sơn Media - nơi cô đã nỗ lực để tỏa sáng và đạt ngôi vị Á hậu năm 2019 tại vùng đất Malaysia nổi tiếng với những ngày lễ, ngày hội nhiều đến nỗi không kể sao cho hết và một trong những nghi thức quan trọng ở đó là múa hát dưới ngọn lửa thiêng, Julia Nguyễn gọi đây là "nhân duyên", là sự trùng hợp đã được liên kết hoàn toàn logic.

Chưa khi nào, chương trình đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu lại mang tính chất CHỮA LÀNH sâu sắc và thiêng liêng đến vậy!

Trước đêm chung kết, 17/10/2022, bãi biển nơi Aurora resort ướt sũng bởi mưa, tưởng rằng tất cả các công đoạn chuẩn bị công phu cho màn "thức tỉnh tính nữ" sẽ trôi theo cát biển, trôi theo mưa; nhưng chỉ khi vừa ngớt, lửa được đốt lên, nàng Julia Nguyễn một mình ra khu lửa trại đã chuẩn bị sẵn từ chiều, nâng trống lên, đánh dồn những thanh âm đầu tiên và cứ thế đầy phấn chấn, cuồng quay trong vũ điệu ngẫu hứng cùng đất, trời và biển cả! Tiếng sóng xô mạnh mẽ dữ dội, tia chớp nhằng nhịt trên nền trời tối, ánh sáng hắt ra từ khu resort, cát ướt đẫm và lạo xạo dưới chân…! Và rồi khi tiếng trống rền vang như thúc giục mãnh liệt - năng lượng ấy có thể đã “chạm” vào biết bao tâm hồn đang lặng ngắm nhìn, và bỗng chốc "xé toang "nỗi ngần ngại, lần lượt từng Nàng Thơ trong tà váy khăn xúng xính đã từ những khán giả đứng nhìn vì tò mò đã tách đoàn và nhẹ bước xuống biển, sẵn sàng đi cùng trải nghiệm!

julia-lua-trai-bai-bien

Chọn bộ trang phục như một chú chim phượng hoàng, rực cháy nhiệt thành, rực cháy sự nồng nàn của tính nữ, "Nữ thần Julia Nguyễn" đã khơi dậy sự đam mê, đam mê thả lỏng, đam mê bùng cháy và đam mê hòa vào nhau, cùng một bầu máu nóng, cho một cuộc chơi không còn e dè, đến đây để trở về với thiên nhiên, để trở về với bản ngã đàn bà, để khơi dậy sự quyến rũ của mỗi Eva...

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-13

Mưa... Mọi người túm tụm lại dưới những chiếc ô cầm tay, đứng phía trên bờ, nép vào lan can để được những tán dừa che bớt cơn mưa… Nhưng rồi, dần dần các Nàng Thơ trong tà váy khăn xúng xính đã từ những khán giả đứng nhìn vì tò mò đã tách đoàn và nhẹ bước xuống biển, sẵn sàng trải nghiệm, thả những đôi giày gót nhọn ra, đi chân trần trên cát, hát những khúc hát mê say du dương trong tiếng sóng biển... 

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-14

Xuất hiện từ chiều, trong vai trò là Giám khảo Vòng Bán kết, Á hậu Julia đã thể hiện sự quyến rũ, nét cười rạng rỡ, biểu cảm đáng yêu như công chúa; khơi dậy trong tim mỗi thí sinh tham dự tình cảm mến mộ. "Các nàng ơi! Chúng ta được gọi là Phái Đẹp mà! Đã có mặt ở đây, là các nàng đã được lựa chọn giữa trăm ngàn các nữ doanh nhân khác, đừng ngần ngại, hãy thể hiện mình, hãy phát huy hết nội lực, hãy tỏa sáng bởi chính niềm tin rằng chỉ cần bạn cười, thế nào cũng có bao kẻ si tình..."

Á hậu Julia Nguyễn tâm sự: “Đặt chân đến Aurora resort, vùng đất Lagi huyền thoại xinh đẹp với bờ biển hoang sơ vô cùng quyến rũ. Mình đi dọc bãi biển và cảm nhận năng lượng, chọn được địa điểm tổ chức chương trình rất nhanh! Giờ đến phần trang trí, mình chưa có nghĩ về nó trước đó, nhưng thấy dừa ở đây nhiều vô kể, mình muốn một background nên thơ, mộc mạc, thiên nhiên và đầy nữ tính! Chia sẻ với ê kíp hỗ trợ của ban tổ chức, mình được sự đồng thuận ngay, dù chưa ai biết cụ thể nó nên như thế nào. Cứ lên khung, định hình, chỉnh sửa trong niềm cảm hứng bất tận…! Và, thật ngoài sức tưởng tượng, không gian bài trí xinh đẹp hiện ra. Tối nay, ngọn lửa linh thiêng sẽ rực rỡ cháy lên tại khung cảnh thơ mộng này, giữa đất, trời & biển cả tất cả thí sinh sẽ được trải nghiệm những nghi lễ thiêng liêng cùng màn hoá thân nữ thần, được gửi mình trọn vẹn vào không gian “Thức tỉnh tính nữ”, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cùng năng lượng vượt qua chính mình của những nữ thần xinh đẹp”! 

Đất trời như thử thách lòng người 

Một sự thành công ngoài sức tưởng tượng. Mặc dù chỉ còn 1h nữa là đến lịch tổ chức, bất chợt cơn mưa lớn như không thể nào tạnh, mưa xối xả, mưa như muốn quất đổ hết hàng dừa đang ngả nghiêng. Tất cả mọi người đều có chút e ngại. Riêng Á hậu Julia Nguyễn, cô bình an lặng sâu từ bên trong, ngắm cơn mưa như cuốn đi tất cả ấy và cảm nhận một sự thanh tẩy mạnh mẽ cho nơi này. Julia Nguyễn thầm nghĩ: "mình tin không phải bỗng dưng lại có cơn mưa lớn trước chương trình lửa trại. Hẳn là cơn mưa này muốn gửi thông điệp về bài học “thả lỏng, đón nhận, không kỳ vọng, ko mong cầu”, cho chính mình và cho tất cả những người đẹp ở đây. Bài học được gửi đến ngay cả trước khi phần đào tạo bắt đầu. Hãy tận hưởng cơn mưa, cơn bão lớn đến vùng biển cả". 

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-7

 Bài test nội tâm cho chính cô giáo! Thả lỏng, buông, không mong cầu kỳ vọng, nhưng sẵn sàng dấn thân với 100% tình yêu! Cơn mưa đã đẩy cao mọi trải nghiệm của chương trình lên một nấc thăng hoa mới!

Đất trời như hiểu được lòng người, sự chữa lành, thanh tẩy sâu sắc đầy ý nghĩa 

Bỗng nhiên mưa nhỏ dần. Á hậu Julia Nguyễn dấn thân xuống bãi biển, cô truyền lửa cho từng thí sinh, để họ buông bỏ sự e dè mà sẵn sàng trải nghiệm chương trình, dẫu trời vẫn còn mưa. Ban đầu, sợ mưa ướt, các thí sinh vẫn cầm dù… Sợ bẩn, chân luống cuống cát ẩm nên vẫn xỏ dép hay khi lửa trại đốt lên, sợ lửa nóng cháy áo váy, sợ hư hại làn da…Sóng biển xô tràn bãi cát, ướt sũng váy áo, các nàng cuống quýt lên vì sợ. 

Nhưng mọi chuyện gần như đã được Á hậu Julia Nguyễn với thế mạnh chuyên môn là đào tạo và chữa lành thông qua trải nghiệm thực tế, cô thấu hiểu tình huống lúc này và đã linh hoạt dẫn dắt thí sinh một cách tài tình. Julia Nguyễn nhận diện cảm xúc, giúp các Hoa hậu thả lỏng, đón nhận, kết nối bên trong để hiểu sâu về cảm xúc thật của mỗi cá nhân. Sau những quy trình chữa lành, cô giúp thí sinh được thanh tẩy bằng chính Mẹ thiên nhiên. Cô nhờ sóng biển cuộn cào cuốn trôi thanh tẩy cảm xúc tiêu cực. Cùng gợi mở giúp thí sinh hô vang giữa thinh không, trả cho vũ trụ những năng lượng không còn phù hợp. Giúp thí sinh cảm thấy đủ an toàn để được tuôn tràn những giọt nước mắt đã đè nén bên trong từ lâu, cho phép nó trộn lẫn cùng dòng mưa tuôn để trôi đi tất cả những tổn thương đã cũ. Cô giúp thí sinh kết nối, chạm sâu vào phần “tâm linh” vững chãi và bình an sẵn có bên trong mình.

 lua-trai-julia-nguye 

Các nàng hậu làm dậy sóng cả một vùng biển Lagi hữu tình giữa đêm mưa.

Ngọn Lửa Thiêng rực sáng giữa không gian, tiếng trống shaman như phá tan mọi chiều kích, thức tỉnh và kích hoạt những tinh chất tính nữ bên trong vòng tròn thiêng liêng lúc này. Ngọn lửa rừng rực đốt cháy, chuyển hoá năng lượng, kích hoạt tình yêu, trí tuệ và hành động, khoảnh khắc lặng sâu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hợp nhất của vũ trụ. Mọi thành tố Đất, Nước, Lửa, Khí và Không gian như quyện hoà làm một, bao trùm lên tất cả rồi lại ở ngay bên trong mình. Tất cả các thí sinh như cùng được trải nghiệm và chứng thực vẻ đẹp kỳ diệu của vũ trụ tổng hoà trong sự hợp nhất. Để khi kết thúc điệu múa, những tiếng vỗ tay và trầm trồ không ngớt từ phía khán giả đang chiêm ngưỡng trên bờ rộ lên, làm các Eva chợt nhận ra, mình mê say, đắm chìm nếm trải cảm xúc đặc biệt của mình quá, đến giờ mới nhận thấy! Khung cảnh thật tuyệt vời, ai ai cũng reo vui và hạnh phúc lao đến ôm chầm lấy nhau, thốt lên những lời kỳ diệu!

Khúc hoan ca, thật cảm ơn vì chương trình quá thành công! Tất cả dường như vỡ òa trong niềm hân hoan hạnh phúc! 

Điệu múa tính nữ đầy ngẫu hứng, thả lỏng, hòa tan vào không gian ấy, êm dịu quyện vào nhau từng nhịp hơi thở. Những ánh mắt sáng long lanh hào hứng, như vừa được tiếp thêm sinh lực, thêm tình yêu bên ánh lửa. Nụ cười mềm tan hạnh phúc, dáng vẻ thư thái an nhiên vô tư như những đứa trẻ thơ. Mọi muộn phiền lo lắng dường như tan biến hết. Không khí lúc này như một vũ khúc hoan ca vô cùng sống động. Các nàng hậu đẹp xinh như Nữ thần, làm dậy sóng cả một vùng biển Lagi hữu tình giữa đêm mưa. Những tiếng vỗ tay và trầm trồ không ngớt từ phía khán giả đang chiêm ngưỡng trên bờ rộ lên, khiến họ chợt nhận ra, họ đang mải mê say, đắm chìm nếm trải cảm xúc đặc biệt của mình đến quên cả bối cảnh huấn luyện của cuộc thi! Khung cảnh thật tuyệt vời, ai ai cũng reo vui và hạnh phúc ùa đến ôm chầm lấy nhau, thốt lên những lời kỳ diệu.

Chính vì vậy sau đêm ấy với sự dẫn lối đầy tâm huyết của huấn luyện viên Julia Nguyễn, các thí sinh tham dự trong chương trình đã hoàn toàn tự tin sải bước, hân hoan hồ hởi vào đêm chung kết với trạng thái tuyệt vời nhất. Và chưa khi nào, chương trình đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu lại mang tính chất chữa lành sâu sắc và thiêng liêng đến vậy. 

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-9

Á hậu Julia Nguyễn cùng thí sinh như được hóa thân nữ thần bên ngọn lửa thiêng tính nữ. Hình 3 người: Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Nguyễn Thị Bích Ngọc (bên phải), Diễn giả - "Nàng Thơ" Julia Nguyễn (giữa), Top 10 chung kết xếp hạng Nguyễn Thúy Phượng. 

Có thể nói, tạo nên thành công và điểm nhấn khác biệt cho cuộc thi là phần dẫn dắt đặc biệt trong đêm lửa trại của Á hậu Julia Nguyễn. Các thí sinh như được hoá thân nữ thần bên ngọn lửa thiêng tính nữ. Những cảm xúc sâu lắng, thiêng liêng, chạm đến và chữa lành tâm hồn cho không chỉ thí sinh mà bất kỳ ai đang được trải nghiệm chương trình, chính nơi vùng đất thơ mộng, linh thiêng này.

IMG 1265

Trong vai trò một Giám khảo, Á hậu Julia truyền cảm hứng tuyệt vời tới các thí sinh. "Tự tin nhé các nàng ơi! Ngày xưa Julia cũng đi thi như các nàng bây giờ..."

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-5

IMG 1276

Á hậu Julia Nguyễn cùng Đại diện mỹ phẩm Bien:U trao giải Á hậu 1 cho Doanh nhân Bích Ngọc.

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-

Julia đầy tình thương mến thương với Hoa hậu Áo dài Văn Thị Quỳnh Miên 

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-11

Sau chương trình, "cô giáo tính nữ" Julia Nguyễn lại về với "tổ chim bồ câu" của mình, để tiếp tục “Nở hoa Tâm Thức", nhân bản thật nhiều, thật nhiều những gia đình sẻ chia hòa hợp, yêu thương kết nối, đồng thuận chí hướng, khăng khít ấm áp bên nhau.

Julia-nguyen-thuc-tinh-tinh-nu-12

Và với một tâm hồn nên thơ như vậy, cô ấy cứ mãi xinh đẹp dịu dàng, thanh khiết như đóa "Bạch Liên Hoa". 

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon