top-banner-2

Đẳng cấp Doanh nhân Thứ hai, 07/11/2022, 08:45 GMT+7
Hoa hậu Thể thao Hồng Lan trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Hoa hậu Thể thao Trần Hồng Lan đảm nhận vai trò hỗ trợ các thí sinh và vai trò quan trọng trao giải tại chương trình Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

 hong-lan-trao-giai-bich-ngoc

Hoa hậu thể thao Hồng Lan và Nhà báo Minh Thúy trao giải cho doanh nhân Bích Ngọc

Vừa qua tại Lagi Bình Thuận, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 dã diễn ra thành công tốt đẹp, và thành công của chương trình là kể đến sự góp phần đồng hành của CEO -Hoa hậu Thể thao Trần Hồng Lan với vai trò lên trao giải và training cho thí sinh tại chương trình.

hong-lan-top5

Hoa hậu Thể thao Trần Hồng Lan (đầm cup ngực) đứng cạnh Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều, Á Hậu 1 Bích Ngọc,  Á hậu 2 Doanh nhân Bích Dung, Hoa hậu Áo dài Quỳnh Miên (bìa trái), Hoa hậu Trí tuệ Thanh Nhung (bìa phải)

Hồng Lan được biết đến là Hoa hậu Thể thao Hoa hậu duyên dáng Hoàn vũ 2022. Trả lời phỏng vấn ngay tại cuộc thi, Hoa hậu Thể thao Trần Hồng Lan cho biết: “Tâm trạng lúc này như lúc mình đi thi mới đây ùa về thực sự rất xúc động và cảm thấy mình cần nghiêm túc, sáng suốt để bình chọn được những danh vị xứng đáng nhất vì các thí sinh đều là những người đẹp rất tài năng và có chung những khát khao xây dựng nhân hiệu, thương hiệu xinh đẹp, bản lĩnh, có tấm lòng nhân ái giúp ích cho cộng đồng, xã hội, những người phụ nữ hiện đại tự chủ, tự lập, có ý chí vươn lên trong cuộc sống”. 

 hong-lan 5

Hoa hậu Thể thao Hồng Lan quyên rũ với vai trò khách mời lên trao giải tại cuộc thi 

Người đẹp đến từ xứ sở sông Hàn có một thành tích đáng ngưỡng mộ trong con đường học vấn. Cô tốt nghiệp Cao học quản lý kinh tế và Cao cấp chính trị tại Học viện quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, con đường phấn đấu cho sự nghiệp của nữ doanh nhân cũng hanh thông từ sớm với 3 năm công tác tại công ty xây dựng 557 thuộc Tổng Công ty XDCT GT 5; và 7 năm làm Đài PTTH Đà Nẵng. Sau đó, cô trải qua 6 năm giữ chức vụ Chánh Văn phòng, Trưởng Phòng thông tin hợp tác tại Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc UBND thành phố Đà Nẵng. Trong cùng khoảng thời gian đó, chị cũng khởi nghiệp với gia đình.

 hong-lan-5

Hoa hậu Thể thao Hồng Lan đang là mẹ đơn thân và điều hành Spa Lana's ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như sự nghiệp, cô là mẫu người phụ nữ tự lập, tự chủ

Năm 2012, Hồng Lan quyết định khởi nghiệp riêng. Gần 7 năm học hỏi về chuyên ngành spa trong và ngoài nước, tìm hiểu các giải pháp chăm sóc sắc đẹp, truyền năng lượng tích cực và tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ có động lực sống, vươn lên.

 z3848324934483 48911071f2c0d639ebbf98b1061a7077

Hoa hậu thể thao Hồng Lan chụp cùng Hoa hậu Phương Lan

Cô khởi nghiệp với tất cả tâm huyết, đam mê với tâm niệm: “Cũng như bao phụ nữ khác, làm việc chăm chỉ và mong muốn làm sao có tài chính vững chắc, sự nghiệp bền vững để lo cho gia đình,  giúp đỡ nhiều phụ nữ được trẻ, khỏe mạnh và tự chủ cuộc sống của họ với phiên bản tốt hơn mỗi ngày”, mới đây Hoa hậu Thể thao Hồng Lan công bố thương hiệu LANA’S sau nhiều năm ấp ủ dự định và học hỏi bài bản. Hệ thống LANA’S chính thức được ra đời là đứa con tinh thần với mô hình nhượng quyền kinh doanh được triển khai rộng rãi trên toàn quốc, mang cơ hội về sức khỏe, sắc đẹp cũng như thu nhập cho cộng đồng phụ nữ nói chung và phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nói riêng.

NTK 8911 - Copy

Hoa hậu Thể thao Hồng Lan giữ vai trò training và hướng dẫn hỗ trợ các thí sinh trong cuộc thi

NTK 8927

Thêm vào đó là sự kết hợp giữa Spa Lana's và Hoa hậu phong cách Kiều Tiên giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm EBBP là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và được Công ty EUP do CEO Hong nghiên cứu hơn 10 năm, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, EBBP có nhiều sự khác biệt độc đáo đó là chiết xuất từ Nhân sâm và tinh chất vàng với tác dụng chống lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn kèm theo đó là mặt nạ nhân sâm kết hợp mặt ong giúp phục hồi cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.
Với chiến lược phát triển chuỗi Spa trên toàn quốc, trụ sở chính của Hoa hậu thể thao Hồng Lan tọa lạc tại Đà Nẵng một vùng đất có nhiều khu du lịch nổi tiếng được mệnh danh thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đây cũng là điểm giao lưu du lịch Việt - Hàn nổi tiếng, không chỉ vậy Đà nẵng rất nhiều bạn trẻ yêu nền văn hoá Hàn Quốc, yêu những sản phẩm làm đẹp đến từ sứ sở kim chi này, chính vì vậy đây cũng là mục đích Spa Lana's cũng như tiêu chí mà Hoa hậu Thể thao Hồng Lan một người có tầm nhìn chiến lược xây dựng hệ thống làm đẹp tại Đà Nẵng muốn hướng đến với những điểm nhấn giúp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Đà Nẵng.
Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon