top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 25/06/2019, 15:14 GMT+7
Hotface - Doanh nhân Từ Thị Quỳnh Trang xuất sắc với ngôi vị Á hậu 3 Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 tại không gian ấm áp, hiện đại và sa hoa của Forest City – Malaysia vừa qua, 18 thí sinh đã có những màn trình diễn thật xuất sắc. Hotface - Doanh nhân Từ Thị Quỳnh Trang (Trang Milan) rạng rỡ, tự tin và thần thái khi giành được giải Á hậu 3 Doanh nhân Hoàn cầu 2019. Quỳnh Trang đã thể hiện hình ảnh của những phụ nữ tích cực tham gia hoạt động kinh tế xã hội rất năng động và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

quynh-trang-nhan-giai

Á hậu Tố Uyên và Ca sĩ Huỳnh Gia Đạt trao ngôi vị Á hậu 3 cho thí sinh Từ Thị Quỳnh Trang.

Ngoài sự hết mình và bùng cháy đam mê trong kinh doanh, Trang Milan luôn tranh thủ dung nạp kiến thức qua sở thích đọc sách. Cô thích khám phá những vùng đất mới trong và ngoài nước, tích cực tham gia các phong trào ngoại khóa của công ty, tăng sự gắn kết và thấu hiểu tất cả mọi người. Hiện cô đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Lá dân tộc, Giám đốc Cty cổ phần thương mại và dịch vụ Trang Milan và đồng thời là Giám đốc Cty Bất động sản Trang Phát Land.

ung-xu-quynh-trang

Quỳnh Trang tự tin trong phần thi ứng xử

Abraham Lincoln từng nói một câu nổi tiếng: "Trước tiên điều tôi muốn biết không phải là bạn đã thất bại ra sao, mà là bạn đã chấp nhận nó như thế nào". Đây cũng chính là quan niệm sống mà Quỳnh Trang áp dụng trong mỗi công việc của mình. Nếu bạn thật sự cố gắng thì điều gì cũng có thể trở thành hiện thực . Bạn càng có niềm tin mãnh liệt là một điều gì đó sẽ trở thành hiện thực thì điều đó càng dễ trở thành hiện thực.

ao-dai-qt

Doanh nhân Trang Milan với trang phục Áo dài truyền thống

Với vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn cùng với sở trường thuyết trình trước công chúng, Quỳnh Trang trong vai trò CEO đã tích cực tham gia các sự kiện dành cho doanh nhân. Năm 2016 chị đã Chủ tịch nước tặng bằng khen Doanh nhân Hội nhập và Phát triển, Doanh nhân Sao Kim đất Việt 2018, Nữ doanh nhân toàn năng Châu Á Thái Bình Dương 2018, Đại diện Việt Nam tham dự hội nghị hợp tác thượng đỉnh Việt Nam - Asean 2018 tổ chức tại 3 nước Malaysia, Indonesia và Singapore. Top 30 doanh nhân tiêu biểu 2018.

da-hoi-long-lay

Cô rạng rỡ trong trang phục dạ hội

Đến với Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, người đẹp Quỳnh Trang muốn khẳng định bản lĩnh vươn lên của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Lan tỏa những suy nghĩ tích cực và thái độ làm việc nghiêm túc trong vai trò người lãnh đạo. Danh hiệu Á hậu 3 Doanh nhân Hoàn cầu 2019 xứng đáng với những phấn đấu của Trang Milan.

hhdnhc-16

Top 7 bước vào vòng thi ứng xử Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao tặng 6 giải thưởng phụ cho các nữ doanh nhân và nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của giám khảo.

giai-phu

Các giải phụ: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Khả ái, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thân thiện

Để có được đêm chung kết mỹ mãn như vậy, ngoài sự chỉn chu của BTC phải kể đến sự training chuyên nghiệp và nhiệt tình của Diễn giả Danny Võ (cố vấn phần thi ứng xử) và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk cho thí sinh). Cùng với đó là sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

luyen-tap

Diễn giả Danny Võ và Đạo diễn catwalk Tố Uyên tham gia huấn luyện kĩ năng cho thí sinh

giam-khao

Ban giám khảo và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk) nhận bằng cảm ơn từ BTC

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thuở ấy có emDaliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúcĐúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

man-ket

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung.

Thực hiện: Phan Yên

Photo: Lý Võ Phú Hưng – Khanh Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon