top-banner-2

Sự kiện Thứ năm, 04/07/2019, 10:04 GMT+7
Diễn giả Danny Võ được vinh danh Top 10 Sao Kim - Lãnh đạo Toàn năng châu Á 2019

Vừa qua (21/6/), trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 diễn ra tại Forest City Country Garden, Malaysia, diễn giả Danny Võ (Võ Thành Đăng) đã được vinh danh Top 10 Sao Kim - Lãnh đạo Toàn năng châu Á 2019. Giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực cho cộng đồng, thể hiện bản lĩnh, tài năng trong việc quản lý, kinh doanh của anh trong suốt thời gian qua.

hoa-hau-dam-luu-ly-top-10-sao-kim-ketnoidoanhnhan-hp1

Diễn giả Danny Võ Thành Đăng vì bận công việc đột xuất nên không thể đến dự.

Trước đó một ngày, diễn giả Danny Võ còn đảm nhận vai trò cố vấn ứng xử cho dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019. Xuất hiện tại buổi hướng dẫn kỹ năng ứng xử, Danny Võ đã gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và cách training cuốn hút nhưng đầy bổ ích giúp các thí sinh tự tin trong đêm chung kết. “Tôi sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho các thí sinh thông qua việc truyền tải thông điệp sống hiện đại và độc lập. Đó là thứ tôi cần ở một phụ nữ bản lĩnh thế kỷ 21”, diễn giả Danny Võ chia sẻ

dien-gia-danny-vo-duoc-vinh-danh-top-10-sao-kim-lanh-dao-toan-nang-chau-a-2019-ketnoidoanhnhan7

dien-gia-danny-vo-duoc-vinh-danh-top-10-sao-kim-lanh-dao-toan-nang-chau-a-2019-ketnoidoanhnhan5

dien-gia-danny-vo-duoc-vinh-danh-top-10-sao-kim-lanh-dao-toan-nang-chau-a-2019-ketnoidoanhnhan8

Sau gần 2 tiếng đáp chuyến bay từ Việt Nam đến bán đảo Maylaysia, các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã có mặt đông đủ tại Forest City Country Garden với thần thái tự tin sẵn sàng bước vào đêm chung kết 21/06. Ngày đầu tiên các thí sinh được khởi động bằng buổi tập luyện catwalk và phần thi ứng xử thật hăng hái, nghiêm túc và chuyên nghiệp cùng với diễn giả Danny Võ và đạo diễn calwalk Tố Uyên. 

dien-gia-danny-vo-duoc-vinh-danh-top-10-sao-kim-lanh-dao-toan-nang-chau-a-2019-ketnoidoanhnhan9

 

Danny có lẽ là một cái tên khá quen thuộc đối với hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam hiện nay. Anh không chỉ giảng dạy tại Dale Carnergie Việt Nam và làm diễn giả truyền cảm hứng của Intercharm - Trung tâm huấn luyện các kỹ năng phát triển bản thân và nghệ thuật xây dựng thương hiệu doanh nhân và doanh nghiệp. Ở Danny Võ có một lối diễn thuyết lôi cuốn, thuyết phục được người nghe với cách nói chuyện gần gũi, thân mật. Nhờ kiến thức rộng rãi và đặc biệt là một lối nói chuyện dí dỏm, hài hước đã khiến cho cái tên Danny Võ để lại một dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Hiện tại ngoài công việc chính là diễn giả và dạy học, Danny Võ đã huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam.

dien-gia-danny-vo-duoc-vinh-danh-top-10-sao-kim-lanh-dao-toan-nang-chau-a-2019-ketnoidoanhnhan3

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan

Danny Võ còn được biết đến là một Việt kiều Singapore, một diễn giả truyền cảm hứng khởi nghiệp sáng tạo. Anh tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Việt Nam, sau đó du học ngành quảng cáo bên New Zealand, năm 2005 anh làm việc trong ngành quảng cáo ở đảo quốc sư tử. Năm 2015, Danny Võ quyết định chuyển hẳn về lập nghiệp tại Việt Nam, dù đã có quốc tịch Singapore. Hiện Danny Võ là Phó Chủ tịch Hội doanh nhân người Việt tại nước ngoài.

Hoa hậu Paris Vũ, diễn giả Danny Võ chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân tại Happy Women Top Center  – Mạng lưới nữ doanh nhân trực thuộc Happy Women Leader Network

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan3

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan7

dannyvothanhdang-ketnoidoanhnhan

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan1

Diễn giả Danny Võ, là một diễn giả truyền cảm hứng và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ xây dựng & quản lý thương hiệu, phát triển con người, thiết kế & sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp và các dự án xã hội cũng như các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên. Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm từ Singapore và New Zealand. 

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan5

danny-vo-thanh-dang-ketnoidoanhnhan8

Tính đến nay anh đã tổ chức hàng chục khóa học về tư duy thịnh vượng cho hàng trăm người trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, tài chính, bán hàng,... Bằng kinh nghiệm thực tế và phong phú của bản thân, diễn giả Danny Võ đã giúp cho nhiều người rút ngắn được con đường đến với tự do tài chính từ 10-20 năm.

HP

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon