top-banner-2

Vì cộng đồng Thứ tư, 18/07/2018, 16:38 GMT+7
CLB Doanh nhân C&D phát động chương trình 'Tiếp sức đến trường lần 3 - 2018'

Vừa qua, CLB Doanh nhân C&D đã tổ chức thành công sự kiện "Kết nối giao thương 3 miền" đồng thời chính thức khởi động chương trình "Tiếp sức đến trường lần 3 - 2018".

Sự kiện có sự tham dự của Ông Trịnh Xuân Tâm - Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thành ủy TPHCM, Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CLB Doanh nhân C&D - Tổng giám đốc CTY Xây dựng Anh Quân, Ông Phạm Thanh Bình - Phó chủ tịch - Giám đốc CTY Thương mại phân phối tôn nhựa Bảo Hưng; Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó chủ tịch - Giám đốc Công ty vận chuyển HN, Ông Nguyễn Hùng Phi - Tổng thư ký -  Giám đốc công ty vận tải Quỳnh Lam) cùng nhiều cùng nhiều đại diện của các doanh nghiệp đến từ khắp các miền của tổ quốc.

Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CLB Doanh nhân C&D đã trình bày trước toàn thể quan khách về tầm nhìn và sứ mệnh của CLB Doanh nhân C&D. Đồng thời các thành viên khác trong Ban điều hành CLB cũng lần lượt lên trình bày về tiêu chuần và quyền lợi của các hội viên và chia sẻ những thành quả mà CLB đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Trong khuôn khổ của sự kiện, sau khi diễn ra Lễ ký kết cùng đồng hành giữa CLB Doanh nhân C&D với CLB CLB Doanh Nhân Họ Trần, CLB Tây Ninh Sài Gòn Ban điều hành CLB đã công bố chương trình "Tiếp sức đến trường lần 3 - 2018".

Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CLB Doanh nhân C&D và Ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch CLB Tây Ninh Sài Gòn ký bản thỏa thuận đồng hành

Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CLB Doanh nhân C&D và Ông Trần Đình mười - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Họ Trần ký bản thỏa thuận đồng hành

Sau 2 lần tổ chức thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp thành viên và cộng đồng doanh nhân, năm nay chương trình sẽ tiếp tục chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh ở vùng sâu vùng sa tại 2 tỉnh Long An và Hậu Giang. Sau khi chương trình được công bố đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nhân và đại diện các doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

 



      



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon