top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 21/09/2018, 10:43 GMT+7
Choáng ngợp với chiếc vương miện 1,5 tỷ của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Chiếc vương miện cao cấp của Ngọc Trai Hoàng Gia trị giá 1,5 tỷ sẽ thuộc về thí sinh xuất sắc nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia vào ngày 27/9/2018.

vuong-mien

Sau thành công vang dội của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 tại đất nước Singapore, Trường Sơn Media tiếp tục “đem chuông” sang đất nước xinh đẹp Malaysia.

Trong những năm vừa qua, Trường Sơn Media (TSM) đã trở thành một “thương hiệu” đáng tin cậy trong cộng đồng doanh nhân lẫn giới truyền thông cả nước. Tất cả các sự kiện của TSM cho thấy sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chỉnh chu trong kịch bản, độc đáo về ý tưởng, mãn nhãn về hình ảnh và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng nữ doanh nhân.

Trước Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á đã nhận được sự ưu ái của truyền thông, sự tín nhiệm của cộng đồng doanh nhân và niềm tự hào từ những người đạt giải vì kết quả của cuộc thi quá thuyết phục. Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 – Paris Vũ sau khi đạt được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã gặt hái được những thành công nhất định, được sự săn đón ráo riết của giới truyền thông và là khách mời của nhiều chương trình, sự kiện uy tín trong cả nước. Vừa mới đây, Hoa hậu Paris Vũ đã trở thành Hoa hậu Việt đầu tiên xuất hiện trên instagram của Fashion TV quốc tế.

 MG 3305

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Paris Vũ

Có thể nói, tất cả các chương trình của TSM luôn luôn “sóng sau cao hơn sóng trước”. Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài hay Bông hồng Quyền lực đều để lại những ấn tượng tốt đẹp với khách mời và truyền thông.

hinh-tap-the-cac-bong-hong-quyen-luc-2018-5

Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2018

Và những ai có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á đều phải thán phục trước sự đầu tư của BTC về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, visual và choáng ngợp trước vương miện trị giá cả tỷ đồng dành cho hoa hậu.

hhdntnca-2

Sân khấu hoành tráng của Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 tại khách sạn JW Marriott Singapore

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trang sức ngọc trai và chế tác vương miện, Ngọc Trai Hoàng Gia tiếp tục được BTC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu chọn mặt gửi vàng. Hoàng Gia Pearl chính là đơn vị đã thực hiện vương miện cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2014 với hình tượng hoa sen, sử dụng ngọc trai Trống đồng tôn vinh văn hóa dân tộc đã lập đến 2 kỷ lục quốc gia - viên ngọc trai Trống Đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất. Không chỉ sở hữu hệ thống trại nuôi ngọc trai rộng lớn, từ năm 2009 Hoang Gia Pearl đã đầu tư xưởng chế tác trang sức ngọc trai chuyên nghiệp, lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh quy tụ hàng trăm nghệ nhân không chỉ có tay nghề cao mà còn có tâm huyết với nghề để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được thiết kế thời trang và chế tác tinh xảo.

poster-hhdnhc

Với chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu, những nghệ nhân xuất sắc nhất của Hoàng Gia Pearl đã kết hợp những viên hồng ngọc với sắc trắng của đá quý cùng những viên ngọc trai tự nhiên màu hồng nhạt để tôn lên sự sang trọng và quý phái của người thắng cuộc.

vuong-mien-hhdnhc

Chiếc vương miện cao quý trị giá 1,5 tỷ đến từ thương hiệu Hoàng Gia Pearl sẽ thuộc về Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Đặc biệt, tạo hình cách điệu từ những cánh hoa với nhành cây vươn ra và mỗi cành đều “đơm” được những bông hoa quý giá bằng hồng ngọc và kết được trái quý bằng ngọc trai các nghệ nhân muốn chuyển tải vẻ đẹp của người phụ nữ và sức lan tỏa của những giá trị họ đã đóng góp cho gia đình và xã hội. Và điểm nhấn độc đáo nhất của vương miện là viên ngọc trai quý hiếm ở vị trí trung tâm, được bao bọc bởi những viên đá quý lấp lánh. Nó chính là biểu trưng của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu, người phụ nữ tỏa sáng nhất trong rừng hoa hương sắc và tài năng của cộng đồng nữ doanh nhân.

hoa-hau-doanh-nhan-hoan-cau-4

Đêm chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu sẽ diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia ngày 27/9/2018. Chương trình sẽ quy tụ dàn khách mời nghệ sĩ và ban giám khảo hùng hậu nhất từ trước tới nay.

IMG 2940

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức hằng năm tại các nước trong khu vực Châu Á.

Liên hệ Ban tổ chức: 0907.280.978 (Minh Thúy)

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon