top-banner-2

Giải trí Thứ sáu, 15/01/2021, 12:48 GMT+7
Mời đọc Kết nối Doanh nhân chuyên đề 'Chào Xuân Tân Sửu 2021'

Kết nối Doanh nhân chuyên đề “Chào Xuân Tân Sửu 2021 - Vững bước chân mạnh mẽ trên hành trình mới” là ấn phẩm đặc biệt nhất của Kết nối Doanh nhân, được tập trung nhiều trí lực, thời gian, bởi Ban biên soạn mong muốn vẽ nên bức tranh khái quát của năm cũ, làm nền móng cho những hoạch định trong năm mới.

Như một quy luật tự nhiên, mùa xuân bao giờ cũng mang đến sức sống tuôn trào sau những ngày đông giá lạnh. Năm Canh Tý 2020 sắp qua, xuân Tân Sửu 2021 đã sẵn sàng gõ cửa, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân chuẩn bị đón xuân với nhiều niềm vui và phấn khởi trước những đổi mới chuyển mình ngoạn mục sau giông bão.

gioi thieu bao tet 1

Bước qua năm 2021, hy vọng đất nước đón Xuân trong không khí tưng bừng với những khởi sắc mới. Và chúng ta cùng chúc mừng những thắng lợi, một năm của những biến động, của những thiên tai, của những khó khăn, thế nhưng dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt, cùng những chỉ đạo kiên quyết của Đảng và Nhà nước, hơn hết là sự đồng lòng, đoàn kết của cả dân tộc trên tất cả các mặt trận, đã đem đến cho xã hội một cuộc sống “bình thường mới” một cách trọn vẹn.

gioi thieu bao tet

Mai đào đã nở, ý xuân dâng đầy, tình xuân ấm áp, căng tràn nhựa sống. Mừng xuân, đón Tết Tân Sửu 2021, Kết nối Doanh nhân sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa bằng tinh thần trách nhiệm, để việc tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp thêm phần ý nghĩa, chúng ta sẽ càng trân trọng hơn những đóng góp của họ đối với cộng đồng và xã hội trong lĩnh vực kinh tế nói riêng và trong mọi hoạt động văn hóa của đất nước nói chung.

Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý độc giả trên con đường đi tới thành công phía trước.

Nhân dịp Xuân về, Ban Biên soạn Kết nối Doanh nhân xin kính chúc mọi người đón mùa xuân mới đoàn viên, đầm ấm, phồn vinh và hạnh phúc!

gioi thieu bao tet 4

gioi thieu bao tet 2

Trân trọng!


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon