top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 24/09/2019, 20:28 GMT+7
Á khôi Thanh Dung cùng con gái lộng lẫy tại Họp báo Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020

Doanh nhân Thanh Dung cùng con gái vinh dự tham gia sự kiện Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Thành ủy, TP.HCM vào chiều 22/09/2019 vừa qua.

dung-13

dung-9

Á khôi Thanh Dung thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, tích cực ủng hộ các nữ doanh nhân hãy tự tin và bản lĩnh để thể hiện tài năng của mình. Người phụ nữ trong thời đại mới hãy luôn khẳng định giá trị bản thân và thường xuyên trau dồi, học hỏi và rèn luyện để lúc nào cũng cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống. Chính vì thế bên cạnh công việc kinh doanh Thanh Dung Beauty, chăm sóc gia đình, thì Á khôi Thanh Dung luôn tích cực với các hoạt động xã hội.

dung-8

Cô cũng từng tham gia vào cuộc thi nhan sắc nên chính ví thế được dự buổi họp báo Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 là niềm vui và hạnh phúc của Á khôi Thanh Dung, được giao lưu gặp gỡ với những nghệ sĩ nổi tiếng. Không những thế còn được trò chuyện với các nữ doanh nhân để học hỏi kinh nghiệm, có nhiều trải nghiệm mới.

dung-2

Á khôi Thanh Dung cùng với các khách mời tại buổi họp báo

dung-16

Á Khôi tham gia phiên đấu giá

Sự kiện ngoài việc công bố cuộc thi bắt đầu vào mùa khởi động và điểm cuối được tổ chức tại kinh đô của thẩm mỹ - thủ đô Seoul, Hàn Quốc, mọi người còn được thưởng thức các tiết mục trình diễn chuyên nghiệp từ các khách mời và đặc biệt nhất là phần đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện.

dung-4

Từ trái qua: Á khôi Thanh Dung, CEO Yumi, Tiến sĩ Truyền thông Huỳnh Thị Như Lý - Trưởng ban tổ chức, CEO ND New Day Ngô Minh (áo vàng)

dung-10

Á khôi - Doanh nhân Thanh Dung tham gia đấu giá thành công

Hoa Hậu Việt Hoàn Vũ năm 2020 là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân là người Việt Nam sống và làm việc trên toàn thế giới. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và đồng thời có cái nhìn mới về những người phụ nữ Việt Nam hiện đại đầy Bản Lĩnh – Tài Năng – Trí Tuệ. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc đẳng cấp, quy mô, nhiều điểm mới lạ do Công ty CP Truyền thông Người Nổi Tiếng và Viện Thẩm mỹ Korea Leaders sáng lập và tổ chức. Điểm nhấn mạnh của chương trình chính là thể hiện sự gắn bó và giao lưu văn hóa khắng khít Việt - Hàn.

thanh-4

Dàn người đẹp bên cạnh Anh Nguyễn Thành Luân - Giám đốc Korea Leaders

dung-7

dung-18

Á khôi Thanh Dung và con gái bên cạnh Trưởng ban giám khảo - Ngôi sao Châu Á Trương Ngọc Ánh

Tại buổi họp báo có sự xuất hiện của nhiều nhân vật quan trọng, nghệ sĩ trong và ngoài nước: Trưởng ban tổ chức Tiến sĩ Truyền thông Huỳnh Thị Như Lý, Trưởng ban Giám khảo Ngôi sao Châu Á – Diễn viên Điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Viện trưởng Cố vấn Sắc đẹp Kong Jong In, Huấn luận viên Catwalk Hăng Nie, Trưởng ban Biên tập Tạp chí Người Nổi Tiếng – Giám đốc Truyền thông Hà Hiền, Ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Chu Bin, Hoa hậu Cộng đồng Huỳnh Thị Thu Phương, MC – Diễn viên hài Hàn Quốc Yoon Sung Ho, nhạc sĩ A Tuân, Dẫn chương trình MC Minh Hưng, Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn,...

dung-22

Người đẹp Thanh Dung từng được biết đến trong cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân việt 2017, Á khôi đã thể hiện bản lĩnh và xuất sắc phần thi ứng xử, cách trả lời thông minh, sắc sảo đã khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

con-gai

Hai mẹ con tại sự kiện

Á khôi Thanh Dung cùng cô con gái (bé Măng) trong trang phục rực rỡ, hại mẹ con ton sur ton, con gái trong chiếc đầm lấp lánh tỏ ra chuyên nghiệp trước ống kính vì cô bé là một trong những học viên tiềm năng của Học viện Thiên thần Nhí, luôn thu hút mọi ánh nhìn, còn người đẹp Thanh Dung cũng không kém sang trọng với chiếc dạ hội lệch vai ôm sát, đường xẻ sắc sảo cùng với điểm nhấn ngay phần eo càng tôn dáng. Trong các sự kiện Á khôi luôn chỉn chu và chú trọng hình ảnh bản thân qua những bộ cánh lộng lẫy.

dung-21

Á khôi Thanh Dung - CEO của Thanh Dung Beauty và CEO ND New Day Ngô Minh

thanh-2

Từ trái sang: Người đẹp Đỗ Băng Tuyền (CEO Coco Skinclinic & Spa), Á khôi Thanh Dung, CEO ND New Day Ngô Minh, Quỳnh Anh (CEO Quỳnh Anh Beauty)

dung-12

Á khôi Thanh Dung cùng dàn mẫu trong BST áo dài của NTK Đinh Bách Đạt

Được biết trong thời gian tới, Á khôi Thanh Dung còn mở rộng phạm vi kinh doanh cũng như lĩnh vực khác, "đứa con" ấy đang ngày càng hình thành rõ ràng - Karaoke Thanh Dung tại Bình Dương. Cô chia sẻ, đó là ấp ủ từ bấy lâu này của á hậu, cô tỉ mỉ chọn từng món, chi tiết trang trí,... thể hiện tài năng và gu thẩm mỹ của nữ doanh nhân tài năng này.

Bài viết: Phan Yên

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon