top-banner-2

Làm đẹp Thứ năm, 08/07/2021, 11:53 GMT+7
Creed Aventus Cologne: mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập Aventus

Aventus Cologne là hương thơm huyền thoại mới nhất cho bộ sưu tập nước hoa nam từ The House of Creed. Mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập Aventus, mùi hương hiện đại và có tinh thần đô thị này cũng mang tính cá nhân nhiều như là một phần của Bộ ba Aventus.

avc lifestyle-desktop 1

Xác định lại các quy tắc trong nước hoa, Aventus Cologne lấy cảm hứng từ một loại nước hoa tươi mát và nâng cao tinh thần. Toát lên phong cách, thành công, sự gan dạ và mạnh mẽ thực sự, Olivier Creed mang đến sự bùng nổ mới mẻ của nét hiện đại cho một hương thơm cổ điển trong khi vẫn duy trì chất lượng và độ lưu hương cực cao dành cho nam giới trong hương thơm mới này.

avc lifestyle-mobile 1

“Với Aventus Cologne, tôi đã được truyền cảm hứng để tạo ra một huyền thoại mới - một sự bổ sung hiện đại, tươi mới hơn sẽ đem đến trải nghiệm khứu giác hoàn toàn của riêng nó.” OLIVIER CREED – Nhà chế tác nước hoa.

Creed Aventus Cologne-1100x825

The House of Creed tự hào giới thiệu Aventus Cologne - một huyền thoại mới bổ sung hoàn hảo cho người tiền nhiệm nổi tiếng của nó, Aventus. Hoàn hảo cho người đàn ông táo bạo, có tinh thần thành thị, Eau de Parfum này được lấy cảm hứng từ một loại nước hoa cổ điển; tôn lên sức sống tươi trẻ đầy lôi cuốn cho người sở hữu. Một chút hương trái cây nhưng thơm nồng của gừng, quýt và hạt tiêu hồng được bổ sung bởi hương trái cây xa hoa của hoắc hương, gỗ đàn hương và cỏ vetiver. Lớp nền balsamic da diết của cây bồ đề, bạch dương, xạ hương và đậu tonka mang đến những nét cuối cùng cho mùi hương mới đầy sức sống này.

Creed Aventus Cologne - 1000x1000

Hương đầu: Gừng, Quýt, Hạt tiêu hồng

Hương giữa: Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài.

Hương cuối: Bồ đề, Gỗ bulo, Xạ hương, Đậu Tonka.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon