top-banner-2

Thời trang Thứ ba, 25/06/2019, 16:28 GMT+7
Áo dài của NTK Tuấn Hải đồng hành cùng các Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 vừa diễn ra ngày 21/06 tại Forest City Phoenix International Marina Hotel - Malaysia, 18 thí sinh xuất sắc đã bước vào đêm chung kết. Họ đã có những màn trình diễn ấn tượng đến từ các vòng thi Áo dài, Công sở và Dạ hội. Đáng chú ý nhất là những tà áo dài Việt Nam xuất hiện tại xứ sở Malaysia huyền bí. Các trang phục áo dài cùng BST Sen Việt của NTK Tuấn Hải đem đến cho các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu những tiết mục hoành tráng và mãn nhãn.

ket-hop-ao-dai-3

ket-hop-ao-dai-2

Trong phần thi chính, mở màn đêm chung kết các thí sinh đã khoác trên mình chiếc áo dài dân tộc, vừa khoe được nét dịu dàng quyến rũ, đồng thời toát lên thần thái của phụ nữ Việt mang đậm nét Á Đông đặc sắc.

ao-dai-ut-3

ket-hop-ao-dai

ket-hop-ao-dai-1

Đặc biệt, đến với Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, NTK Tuấn Hải muốn đưa hình ảnh chiếc áo dài với họa tiết hoa sen độc đáo được vẽ sinh động đến các thí sinh nhằm quảng bá văn hóa dân tộc.

ao-dai-new

Hình ảnh hoa sen gắn liền với nét đẹp Á Đông và trở thành biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp quyến rũ khi xuất hiện trên những tà áo nên thơ. Vì thế hoa sen luôn được các nhà thiết kế áo dài ưu ái đưa vào những tác phẩm của họ. Trong bộ sưu tập này, NTK Tuấn Hải chọn hoạ tiết đóa sen được xử lý một cách tinh tế cùng với những chấm phá độc đáo của từng nét vẽ, vô cùng sáng tạo và mang đến sức lôi cuốn mới.

ao-dai-new-1

Trên chất liệu vải cao cấp, kết hợp cùng những nét vẽ mộc mạc, góp phần tôn vinh giá trị thẩm mỹ của tà áo dài, thổi hồn vào đó là sức sống của người phụ nữ Việt, duyên dáng, nhẹ nhàng và đằm thắm.

Sự kết hợp khéo léo những tông màu từ rực rỡ đến gam màu trầm ấm mang đến nét đa sắc cho bộ sưu tập. Mỗi thiết kế đẹp tựa bức tranh với tạo hình hoa sen đẹp mắt trên nền vải trắng tinh khiết.

ao-dai-new-3

Các thí sinh trong BST Sen Việt của NTK Tuấn Hải

Hai yếu tố từ chất liệu cho đến nét vẽ trong hội họa được kết hợp hài hòa để tạo nên những mẫu trang phục truyền thống, tôn nét dịu dàng và gợi cảm của người phụ nữ Việt.

Đó không chỉ là nét đẹp về hình thức, mà còn là sự dịu dàng, thanh cao từ sâu trong tâm hồn. Vẻ đẹp tinh khôi, không cầu kỳ mà vẫn giữ trọn được nét thanh lịch, dù cho nhịp sống có trở nên hiện đại hơn, ồn ào hơn. Những thiết kế áo dài của NTK Tuấn Hải không chỉ đơn thuần là trang phục, mà còn chứa đựng những tinh hoa văn hóa, giúp mỗi người phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của tâm hồn, hiền dịu mà ai cũng nâng niu, trân quý.

ntk-tuan-hai

NTK Tuấn Hải trao giải Hoa hậu Áo dài cho Thí sinh Như Quỳnh (SBD 12)

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thưở ấy có em và Daliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúc và Đúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, NTK - nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

hinh-nha-tai-tro

NTK Tuấn Hải (áo dài xanh bên trái ngoài cùng) nhận hoa và thư cảm ơn từ BTC

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 được sự dẫn dắt của hai MC chuyên nghiệp và duyên dáng Anh Quân và Hoa hậu Tài năng Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Mỹ Hạnh.

hai-mc

MC Anh Quân và Mỹ Hạnh

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung vào năm 2018.

Thực hiện: Phan Yên

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khanh Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon