top-banner-2

Sự kiện Thứ ba, 23/06/2020, 18:28 GMT+7
Doanh nhân Hoàng Thanh Bình ‘bất ngờ’ tham gia ‘đường đua’ Bông hồng Quyền lực 2020

Để đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và quyền lực, doanh nhân Hoàng Thanh Bình quyết định tham gia Bông hồng Quyền lực 2020, trở thành một trong những ứng viên “nặng ký” của năm nay.

ceo-tb-new-1

CEO Hoàng Thanh Bình đối với mọi người xung quanh là hình ảnh của một nữ quyền, bản lĩnh, thận trọng và thấu đáo với công việc, nhưng trong gia đình cô ấy chỉ muốn làm một người phụ nữ bình thường như đúng thiên chức của mình.

ceo-tb-12

ceo-tb-new-6

Kinh doanh trong lĩnh vực sức khoẻ, bất động sản, khách sạn và tài chính, doanh nhân Hoàng Thanh Bình hiện đang là cổ đông điều hành của Asean Resort và là CEO của Công ty CP Đầu tư & Phát triển Cuộc sống Mới - Hamilton Group, CEO của Công ty TNHH Hợp tác & Đầu tư Bất động sản Linh Anh, Chủ đầu tư của Thanh Bình Resort - đây là một trong những dự án mà doanh nhân Thanh Bình cùng ông xã đặt nhiều tâm huyết sau nhiều năm tham gia trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng.

ceo-tb-5

Kinh doanh đa lĩnh vực, bất kể doanh nhân nào cũng cần có một cái đầu lạnh và một trái tim cứng rắn, linh hoạt nhất có thể giải quyết công việc trong mọi tình huống. Doanh nhân Hoàng Thanh Bình của hiện tại viên mãn với cuộc sống đời thường, kinh doanh đã bước vào giai đoạn ổn định và dần chuyển giao cho con cái tiếp tục sự nghiệp của gia đình. Cô luôn răn đe và giáo dục các con cần phải tự chủ trong mọi việc, độc lập trong suy nghĩ, cha mẹ tạo nền tảng và các con cần phải phát triển đưa thương hiệu ngày càng vươn xa.

batch ceo-tb-19

Từng được vinh danh Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Osaka, Nhật Bản, tham gia đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, CEO Hoàng Thanh Bình mong muốn lan toả năng lượng tích cực đến nhiều phụ nữ. Người phụ nữ đại diện cho đoá hồng của bản lĩnh và tài sắc vẹn toàn.

binh-6

Thành công và hạnh phúc với một người phụ nữ chính là được sống hết mình và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc họ trải qua, đặc biệt họ biết bản thân đang làm gì và luôn tìm đến những điều tích cực để tận hưởng. Bởi những thăng trầm, những rủi ro và những tai họa luôn xung quanh cuộc sống này, hãy đón nhận tất cả như một sự hiển nhiên và bình tĩnh.

ceo-tb-new-2

Cuộc sống gia đình viên mãn, con cái thuận hòa và công việc kinh doanh ngày càng thăng tiến, đó là những yếu tố nền tảng vững chắc để người phụ nữ trở nên năng động, bản lĩnh và tự tin.

ceo-tb-new-4

Sau thành công ngoài mong đợi từ đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, CEO Hoàng Thanh Bình ngày càng toả sáng, người đẹp tham gia rất nhiều các hoạt động, sự kiện. Tuy nhiên CEO Thanh Bình luôn tập trung vào công việc kinh doanh là chính, liên tục đầu tư vào những dự án về nhà hàng, khách sạn và bất động sản.

ceo-tb-new-5

Hi vọng với sự xuất hiện này, tại sân khấu hoành tráng của Bông hồng Quyền lực 2020, sẽ giúp cho CEO Hoàng Thanh Bình lan toả nhiều câu chuyện giá trị đến với nhiều phụ nữ về các phương diện trong cuộc sống từ công việc kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho đến hình ảnh của một phụ nữ đời thường.

Đón chờ những khoảnh khắc toả sáng của CEO Hoàng Thanh Bình cùng với Bông hồng Quyền lực 2020 - một trong những chương trình uy tín dành cho các doanh nhân được nhiều người trông đợi.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon